"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" เร่งฟื้นฟูร่างกายช่วยทีมชาติไทยดวลจีนเกมคัดบอลโลก

"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" เร่งฟื้นฟูร่างกายช่วยทีมชาติไทยดวลจีนเกมคัดบอลโลก
"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เผยโค้ชมาโน่บอกให้ผมฟื้นฟูร่างกายให้ดีที่สุด ส่วนโค้ชโอเอช ลูเวิน พยายามสื่อสารกับนักเตะทุกคนในทีมอยากให้นักเตะเข้าใจในแท็คติกของทีมให้มากที่สุด

 หลังจากที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกทีมโอเอช ลูเวิน สโมสรในลีกสูงสุดของเบลเยียม ที่บินมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี ที่จะประเดิมสนามรับมือ จีน ในวันพฤหัสบดี 16 พ.ย.66 ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเพิ่งบินกลับมาถึงไทยเมื่อเช้า และพยายามฟื้นฟูร่างกายให้ดีที่สุด ร่างกายผมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกมั่นใจขึ้นเรื่อยๆทุกครั้งที่ลงเล่นให้กับโอเอช ลูเวิน ตอนนี้โค้ชมาโน่เขาบอกให้ผมฟื้นฟูร่างกายให้ดีที่สุด"

 "ช่วงแรกๆที่ไปอยู่ที่โน่นอาจจะมีอุปสรรคเรื่องของอาการบาดเจ็บ แต่พอปรับตัวได้ หายจากอาการบาดเจ็บก็โอเคครับ โค้ชโอเอช ลูเวิน เพิ่งเข้ามาเหมือนกัน และโค้ชพยายามสื่อสารกับนักเตะทุกๆคน เหมือนโค้ชอยากให้นักเตะเข้าใจในแท็คติกของโค้ชมากขึ้น"

 "ส่วนเรื่องทีมชาติไทยคัดฟุตบอลโลก ผมอยากจะชนะทั้ง 2 นัดอยู่แล้ว ผมดีใจทุกครั้งที่ได้เล่นกับทีมชาติไทย กับพี่ชาย(สุภโชค สารชาติ) และได้เล่นกับทุกๆคนในทีม"

 สำหรับทีมชาติไทย มีคิวลงสนาม พบ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พ.ย. 2566 เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด




ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook ฟุตบอลทีมชาติไทย
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X