ยิ่งใกล้เตะยิ่งทำงานหนัก! คลิ้นส์มันน์ โผล่ดูฟอร์มนักเตะโสมขาวสนามยะโฮร์ฯ

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตตำนานดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ที่ก้าวเข้ามารับงานคุมทีมชาติเกาหลีใต้ และกำลังมีภารกิจแรกอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอยคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี ซึ่งในสายมีทีมคู่แข่งขันอย่าง จีน,ไทย และ สิงคโปร์

โดยตลอดระยะเวลาสัญญาที่ผ่านมาในการทำงาน เกิดประเด็นมากมายว่ากุนซือรายนี้ทำงานไม่เต็มเวลาไม่เข้ามาทำงานในประเทศเกาหลีใต้ แต่ "ฉลามขาว" เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ออกมาตอบโต้ว่า สามารถดูนักเตะทุกคนได้ผ่านระบบออนไลน์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนของโลก 

เกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2023-24 นัดที่ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม เปิดบ้านเล่นกับ อุลซาน ฮุนได เมื่อวันที่ 7 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ได้เข้าไปชมเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวเนื่องจากมีผู้เล่นของ อุลซาน ฮุนได ติดทีมชาติเกาหลีใต้ชุดนี้ถึง 5 ราย ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างดีกับการจริงจังในการทำงานก่อนที่เกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย จะเริ่มขึ้น 

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียของทีมชาติเกาหลีใต้ 16 พ.ย.66 เปิดบ้านพบ ทีมชาติสิงคโปร์ และหลังจากนั้น วันที่ 21 พ.ย.66 จะบุกไปเยือนทีมชาติจีน


ที่มาของภาพ : gettyimages / FinaNasrom
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport