"พาทิศ" ยืนยันราชมังคลาฯพร้อมจัดคัดบอลโลกทีมชาติไทย ดวล จีน

"พาทิศ" ยืนยันราชมังคลาฯพร้อมจัดคัดบอลโลกทีมชาติไทย ดวล จีน
"เลขาโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการส.บอลไทยฯ การันตีสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีความพร้อมทุกด้านในการเป็นสนามเหย้า เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก ที่จะพบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

 พาทิศ ศุภะพงษ์  เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน สังเวียนฟาดแข้งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พ.ย.2566 ว่า "เมื่อวานที่ปรึกษารัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬาและผู้ว่ากกท. ได้ลงพื้นที่มาสำรวจสนามราชมังคลากีฬาสถานด้วยตัวเอง พร้อมกับคณะผู้บริหาร กกท. ในขณะนี้เป็นช่วงที่กำลังฟื้นฟูและใกล้จะสมบูรณ์แล้ว โดยเรื่องหญ้าคงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนห้องต่างๆ ของสนามราชมังฯยังอยู่ในสภาพที่ดี พร้อมต้อนรับทีมเยือนจากจีน แล้วพร้อมจะเป็นเจ้าภาพในวันที่ 16 พ.ย. นี้ อย่างแน่นอนครับ"

 นอกจากนี้ทางสมาคมยังวางแผนงานต่อเนื่องว่า "จริง ๆทางนี้มีแผนประชาสัมพันธ์ไปบ้างแล้ว คือในวันที่ 9 พ.ย. จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการเก็บตัวทั้งสองแมตช์ไม่ว่าจะเป็นแมตช์ในบ้านกับจีน และแมตช์ที่จะไปเยือนสิงคโปร์ โดยจำนวนนักฟุตบอลจะเข้ามาตามที่จบการแข่งขัน ส่วนนักเตะบางสโมสรจะมาสมทบในวันที่ 13 พ.ย. 2566 เนื่องจากว่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้ยังมีภารกิจกับสโมสรในลีกต่างแดน และจะเดินทางมาสบทบทันทีเช่นกัน

  สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เริ่มเข้าแคมป์รายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.2566 ก่อนตัดให้เหลือ 23 คน ประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เปิดบ้านพบกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ต่อด้วยไปเยือน สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พ.ย.2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X