จัดลำดับความสำคัญใหม่! "บิ๊กแชมป์ กรวีร์" ฉะ ทีมชาติไทย แพ้ยับเพราะไม่ได้เตรียมจะสู้

จัดลำดับความสำคัญใหม่! "บิ๊กแชมป์ กรวีร์" ฉะ ทีมชาติไทย แพ้ยับเพราะไม่ได้เตรียมจะสู้
อยู่ในใจอีกหมื่นล้านคำ! รักษาการ CEO บ.ไทยลีก ออกโรงฉะ ฟุตบอลทีมชาติไทย แพ้ จอร์เจีย ยับไม่ใช่สู้ไม่ได้ แต่เพราะไม่ได้เตรียมจะสู้ ถามการจัดการทีมชาติไทยคืออะไร แนะควรสังคายนาใหม่หมด บอกระดับโลกมันกว้างกว่าอาเซียนเยอะ

"บิ๊กแชมป์" กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ออกมาโพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจบเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ ทีมชาติไทย ออกไปแพ้ ทีมชาติจอร์เจีย อย่างราบคาบด้วยสกอร์ถึง 0-8 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

รักษาการ CEO บ.ไทยลีก ระบุว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match ความเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ไม่ใช่ "สู้ไม่ได้" แต่เพราะ "ไม่ได้เตรียมจะสู้" ต่างหาก ไม่ใช่เรื่องของผลลัพธ์ แต่เป็นเรื่องของวิธีการ ว่าเราจัดการกับทีม(ของ)ชาติไทย อย่างไร?"

"จัดลำดับความสำคัญใหม่ เพราะระดับโลกมันกว้างใหญ่กว่าอาเซียนเยอะ เป็นกำลังใจให้นักเตะ ทีมงาน สต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน" พร้อมติดแฮชแท็ก #อยู่ในใจอีกหมื่นล้านคำ

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่  มีโปรแกรมลงเตะนัดส่งท้ายฟีฟ่าเดย์ไปเยือน ทีมชาติเอสโตเนีย โดยจะแข่งขันในวันอังคารที่ 17 ต.ค.2566 ที่สนามอา เลอ ค็อก อารีน่า เมืองทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย เวลาไทย 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport