อับอายกว่าแพ้ญี่ปุ่น0-4! สิ่งที่อยากบอกหลัง ฟุตบอลทีมชาติไทย โดน จอร์เจีย ถล่มเละ

อับอายกว่าแพ้ญี่ปุ่น0-4! สิ่งที่อยากบอกหลัง ฟุตบอลทีมชาติไทย โดน จอร์เจีย ถล่มเละ
สิ่งที่แฟนบอลชาวพระโขนงอย่างผมอยากจะบอก หลังจากทนเห็น ฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมชาติของตัวเองถูกคู่แข่งอย่าง จอร์เจีย ยำแหลกถึง 8-0

1.ดูไปก็อายไปนะครับ แค่ครึ่งแรกก็โดนไปแล้ว 6 ดอก ดีว่ามีประสบการณ์มาแล้วจากศึกแดงเดือด เมื่อฤดูกาลก่อน เลยทนดูได้พลางลุ้นว่าอย่าถึงหลัก 10 นะมึง !!!

ว่าแล้วขอบคุณคู่แข่งที่ถอนตีนจากคันเร่งในครึ่งหลังสลับกับการยิงทิ้งยิงขว้าง แต่ถึงอย่างไรก็ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายอยู่ดี

2.เข้าใจครับว่าเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง มิได้มีความหมายอะไรมากมาย 

แต่ผมว่ามันเป็นความพ่ายแพ้อย่างยับเยินที่น่าอับอายและขายขี้หน้า รวมถึง "เสียน้องหมา" มากกว่าตอนที่แพ้ ญี่ปุ่น 4-0 ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 แล้วมีใครบางคนออกมาประกาศว่า "ผมอาย" อีกนะครับ

ดังนั้น ถ้าจะให้ดี วันนี้ หรือพรุ่งนี้ก็ได้ ท่านควรออกมาประกาศต่อสาธารณะว่า "ผมอาย" อีกรอบ เพื่อความเท่าเทียมกันในระบอบประชาธิปไตย

3.ไม่มีใครโทษนักฟุตบอล เช่นเดียวกับที่ไม่มีใครโทษโค้ช เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าความอัปยศครั้งนี้ มันเกิดขึ้นจากอะไร ???

และนี่คือการตอกย้ำอีกครั้งว่าสมาคมกีฬาลูกหนังชุดนี้คือสมาคมกีฬาลูกหนังที่ห่วยแตกที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศชาติไทย ชนิดทำลายสถิติของทุกชุดที่ผ่านๆ มา โดยก่อนหน้านี้เพิ่งทำค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมูลค่าเป็นพันล้านหายไปหมาดๆ

อืมมมมม...ว่าแต่บรรดาแกนนำแฟนบอลที่พากันขับไล่นายกสมาคมฯ คนเก่าพลางสนับสนุนกลุ่มแฟร์อะไรนั่นน่ะ ตอนนี้หายหัวไหนหมดครับเนี่ย แสดงตัวกันหน่อยเร็ว 555555555555

4. สงสารแฟนบอลไทยพันธุ์แท้ที่อุตส่าห์เดินทางไกลบนถนนอากาศตามไปเชียร์ทีมชาติไทยถึงประเทศ จอร์เจีย ซึ่งมีรุ่นน้องของผมคนหนึ่งด้วย

มันบ้าบอลไทยมาก วางแผนเดินทางล่วงหน้าเป็นเดือนๆ ด้วยหวังว่าจะเห็นทีมที่ไฉไลที่สุดของไทยลงอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกคัดฟุตบอลโลก 2026

สิ่งที่ปะทะเข้าหน้าคือสายลมหนาวและความอับอาย

โถ...พ่อคุณ

5.ตอนเห็น "ควิชา" ลงสนาม ผู้ชมทางบ้านอย่างผมก็ดีใจอย่างสุดซึ้ง เพราะกลัวเขาจะไม่ส่งลงสนาม หลังเห็นทีมเยือนไม่ค่อยจริงจัง แถมนำห่างซะขนาดนั้น

และในระหว่างการถูกคู่แข่งที่ไม่เคยไปบอลโลกและยูโรชำเราอยู่นั้น 

ทันใด...ท่านผู้ชมทางบ้านอย่างผมก็ดันนึกขึ้นได้ว่าช่วงเบรคทีมชาติครั้งที่แล้ว ญี่ปุ่น แม่งบุกไปยำ เยอรมัน แบบเมามันเลยนี่หว่า

โบนัส แทร็ค: กุญดอกเดียวพ่อง !!!

บอ.บู๋


ที่มาของภาพ : -
BY : บอ.บู๋
บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport