"โดม-บดินทร์"ยันทีมชาติไทยพร้อมสู้จอร์เจียหวังเป็นเกมที่สนุก

"โดม-บดินทร์"ยันทีมชาติไทยพร้อมสู้จอร์เจียหวังเป็นเกมที่สนุก
"เจ้าโดม" บดินทร์ ผาลา เชื่อมั่นเพื่อนร่วมทีมชาติไทย พร้อมสู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ชมเปาะจอร์เจียสุดยอดทีมคุณภาพแถมอันดับโลกเหนือกว่า พร้อมตอบสื่อท้องถิ่นบอลไทยคือเกมรุกดุดัน ไม่มีรับแน่นอน หวังเป็นเกมที่สนุกและได้ผลการแข่งขันที่เยี่ยม

  "โดม" บดินทร์ ผาลา ปีกจอมพริ้วทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วัย 28 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวมความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match ที่ทัพ "ช้างศึก" จะบุกเยือน ทีมชาติจอร์เจีย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.นี้

 "เจ้าโดม กล่าวว่า "จอร์เจีย เป็นทีมที่มีคุณภาพ และอันดับโลกดีกว่า แต่เราพร้อมสู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเกมนี้ เพื่อนำไปพัฒนาต่อไป เรามี 2 แมตช์ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รออยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้"

   ผู้สื่อข่าวของเจ้าถิ่นถามถึงสไตล์การเล่นของทีมชาติไทย ทางด้าน บดินทร์ ผาลา ตอบว่า "ปกติเราเล่นเกมรุก และเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก ต้องดูคู่ต่อสู้ด้วยว่าจะมาด้วยแผนอะไร และนักเตะทุกคนพร้อมทำตามแผนที่โค้ชมาโน่ โพลกิ้ง และเราเองต้องการผลการแข่งขันที่ดีด้วย"

  สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 112 ของโลก จะพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.2566 ที่สนาม มิเคล เอสกี สเตเดี้ยม (Mikheil Meskhi Stadium) ในกรุงทบิลิซิ รังเหย้าของสโมสรโลโคโมทีฟ ทบิลิซิ ทีมในศึกอีรอฟนูลี้ ลีก้า 2 ของจอร์เจีย ที่มีความจุ 27,223 ที่นั่ง โดยจะคิกออฟเวลาไทย 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport