แข้งนาโปลี "ควิชา ควารัตสเคเลีย" ร่วมซ้อมทัพจอร์เจีย ก่อนทำศึกอุ่นแข้งทีมชาติไทย

แข้งนาโปลี "ควิชา ควารัตสเคเลีย" ร่วมซ้อมทัพจอร์เจีย ก่อนทำศึกอุ่นแข้งทีมชาติไทย
ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกมหัศจรรย์แห่งนาโปลี นำเพื่อนนักเตะทัพจอร์เจีย ลงซ้อมสุดเข้มเต็มอัตราศึก ก่อนหวดบอลอุ่นเกือกฟีฟ่าเดย์เปิดรังฉะ ทีมชาติไทย วันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.นี้ ต่อด้วยคัดยูโร 2024 ปะทะ ไซปรัส วันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.นี้

   ความเคลื่อนไหว ทีมชาติจอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ที่มี "วิลลี่ ซาญอล" กุนซือชาวฝรั่งเศส คุมทัพ หลังจากได้มีการแบโผ 24 นักเตะตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมลงเตะในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์พบกับ ทีมชาติไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.2566 เวลา 23.00 น. และฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบ ไซปรัส ในวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค.2566 เวลา 23.00 น.   

   ล่าสุด กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 46 ปี นำลูกทีมฝึกซ้อมแล้วเรียบร้อย นำทัพมาโดย ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเก่งที่ค้าแข้งกับ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี รวมทั้ง จอร์จ มิเคาตาดเซ่ หัวหอกดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่เล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แถมยังมี จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารมือหนึ่งที่เฝ้าเสากับ บาเลนเซีย ในศึกลาลีกา สเปน ลงซ้อมพร้อมกันทั้งหมด

   สำหรับเกมระหว่าง จอร์เจีย พบ ทีมชาติไทย จะฟาดแข้งกันที่สนาม มิเคล เอสกี สเตเดี้ยม (Mikheil Meskhi Stadium) ในกรุงทบิลิซิ รังเหย้าของสโมสรโลโคโมทีฟ ทบิลิซิ ทีมในศึกอีรอฟนูลี้ ลีก้า 2 ของจอร์เจีย ที่มีความจุ 27,223 ที่นั่ง โดยจะคิกออฟเวลาไทย เวลา 23.00 น. ส่วนแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Georgian Football Federation
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport