วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ยืนยันฟิตปั๋งเต็มร้อยชูเลบานอนแกร่งแต่เอาชนะได้

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ยืนยันฟิตปั๋งเต็มร้อยชูเลบานอนแกร่งแต่เอาชนะได้
"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ยอมรับเลบานอนเป็นทีมที่แกร่ง แต่มั่นใจศักยภาพทีมชาติไทย ที่ร่วมซ้อมกันมา จะสู้ได้อย่างสนุก และพร้อมที่จะคว้าชัยในเกมนี้ให้ได้

    วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมของตัวเองพร้อมพูดถึงคู่ต่อกรทีมขาติเลบานอน ก่อนลงเตะในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 "เป็นอีกครั้งที่ได้มาเชียงใหม่ แต่ปีที่แล้วผลงานไม่ดี ปีนี้ก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีครับ เพื่อที่เราจะคว้าแชมป์ในรายการนี้ครับ ส่วนสภาพร่างกายของตัวเองค่อนข้างดี เพราะต่อเนื่องมาจากเกมลีก เพราะเราไม่ได้หยุดเลยจากจบลีกมาต่อทีมชาติ ทำให้เรื่องของสภาพร่างกายมันสมบูรณ์ครับ"

    " การเจอเลบานอน แน่นอนครับว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพอยู่แล้ว แต่เราก็ได้เตรียมทีม เรามีแท็กติกที่โค้ชใส่ไว้แล้ว และก็จะทำตามแท็กติกที่โค้ชได้บอกพวกเรา ผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะทำเต็มที่ และจะเอาชัยชนะมาฝากแฟนบอลครับ" มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวปิดท้าย

    สำหรับทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก เตรียมลงฟาดแข้งในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X