"บอย" ฉัตรชัย ยันพร้อมหนุนนายด่านรุ่นน้องโชว์ฝีมือเต็มที่

"บอย" ฉัตรชัย ยันพร้อมหนุนนายด่านรุ่นน้องโชว์ฝีมือเต็มที่
"บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านจอมเก๋าทีมชาติไทย ชี้สภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ในการสู้ศึกคิงส์คัพหนนี้ ส่วนการแย่งตำแหน่งในทีมนั้นไม่ซีเรียส เพระอยากให้น้องๆได้รับโอกาสเต็มที่ และตัวเองพร้อมสนับสนุนให้มีผู้รักษาประตูฝีมือดีมาประดับทีมชาติ

  ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งประธานเทคนิค และ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

 ทาง "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านจอมเก๋าทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมก่อนลุยศึกคิงส์คัพ ว่า "ตอนนี้ค่อนข้างที่จะพร้อมครับ การซ้อม สภาพร่างกายของผู้เล่นของเราค่อนข้างพร้อม ส่วนการแย่งตำแหน่งในทีม เจ้าบอย ระบุว่า"จริงๆผมว่าใครเล่นก็ได้นะ โดยส่วนตัวผม ผมอยากให้น้องๆได้รับโอกาส แต่ผมไม่รู้สถานการณ์เป็นอย่างไร อยากเห็นประตูหน้าใหม่ขึ้นมา มีโอกาสได้เล่น แล้วควรที่จะมีมือหนึ่งยาวๆ ส่วนผมพร้อมจะเป็นมือหนึ่งหรือสนับสนุนได้หมดเลย"

 ส่วนในรายของ "พีช" จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูดวงรุ่งอนาคตไกลที่เพิ่งก้าวมาติดทีมชาติไทยหนแรก "หลักๆผมก็ให้ความเป็นกันเอง เป็นรุ่นพี่ที่ค่อยแนะนำ ข้อดี ข้อด้อย ค่อยแนะนำให้น้องรู้สึกว่าเป็นกันเอง ให้เขาโชว์ให้เต็มที่ครับ"

 สุดท้าย นายด่านจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังมองถึงความแข็งแกร่งของเลบานอน ว่า "ผมไม่ได้มองว่าแนวรุก หรือแนวรับเป็นพิเศษ เลบานอนเป็นทีมที่ดีมากกว่า ส่วนเราทำให้เราพร้อมที่สุด อยากให้เล่นให้สนุก ส่วนชัยชนะสำคัญเหมือนกัน เพราะว่าเราเองก็เตรียมทีมที่จะเข้าสู่ทัวน์นาเมนต์ใหญ่ด้วย และรายการนี้เราเองอยากจะเอาชนะเลบานอนด้วยครับ"

  สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X