เลบานอน รวมพลซ้อมมื้อแรกก่อนดวล ทีมชาติไทย ศึกคิงส์คัพ 2023

เลบานอน รวมพลซ้อมมื้อแรกก่อนดวล ทีมชาติไทย ศึกคิงส์คัพ 2023
เช็คอินซ้อมมื้อแรก! 23 นักเตะทีมชาติเลบานอน รวมพลซ้อมเรียบร้อย เตรียมบินลัดฟ้าบุกแดนสยามวันพุธที่ 30 ส.ค.นี้ เพื่อลงซ้อมที่ไทย 6 วันเต็ม ก่อนหวดกับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกบอลคิงส์คัพ 2023 ที่เชียงใหม่ วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายนต่อไป

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติเลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "อเล็กซานดาร์ อิลิช" ที่กำลังเดินหน้าเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ตามโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ส.ค.2566 เฮดโค้ชใหญ่ชาวเซอร์เบีย วัย 54 ปี ได้นำนักเตะขุนพล "เดอะ ซีดาร์" ทั้ง 23 คน ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่สนามกีฬาอัล-อาเฮด โดยจะทำการฝึกซ้อมที่เลบานอนเป็นเวลา 2 วัน ก่อนจะออกเดินทางมายังประเทศไทย ในวันพุธที่ 30 ส.ค.นี้ เพื่อมีเวลาให้ผู้เล่นได้ปรับสภาพร่างกาย และลงฝึกซ้อมที่ไทยเป็นเวลา 6 วันเต็ม

โดยขุมกำลังทั้ง 23 แข้งของทีมชาติเลบานอน ประกอบด้วย ฮัสซัน มาตูค, นาเดอร์ มาตาร์, อาลี ทานิช, อาลี อัล-ซาบา, ฮัสซัน คูรานี่, มาห์ดี อัล-เซน, มาเฮอร์ ซาบรา, กัสเซม อัล-เซน, อับดุลลาห์ มากริบี, มูฮัมหมัด ไฮดาร์, ฮุสเซน ไซน์, ฮัสซัน โซรูร์, วาลิด ชอร์, อาลี อัล-ฮัจย์, คาริม ดาร์วิช, มุสตาฟา มาตาร์, ฮิลาล อัล-ฮิลเวห์, มาห์ดี คาลิล, ญิฮาด อัยยูบ, มาจิด ออธมาน, ฮัสซัน ซาด, แดนนี่ คอเรย์ และ เบซิล เกรดี้

สำหรับ ทีมชาติเลบานอน จะลงสนามพบกับเจ้าภาพ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก ในเกมรอบรองชนะเลิศวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : Lebanese Football Association
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X