"โค้ชหระ" ยืดอกรับทีมชาติไทยยังไม่ดีพอทำชวดชิง ยกอินโดฯสมควรชนะ

"โค้ชหระ" ยืดอกรับทีมชาติไทยยังไม่ดีพอทำชวดชิง ยกอินโดฯสมควรชนะ
อิสสระ ศรีทะโร ชี้เกมนี้ทีมชาติไทยยังมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง ส่วนอินโดนีเซียเตรียมทีมมาดีกว่า และการเสียประตูก่อนทำให้นักเตะขาดความั่นใจ ส่วนเกมชิงที่ 3 กับมาเลเซีย ต้องเตรียมพร้อมกันต่อไป

 "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี เปิดเผย หลังการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย 1-3  ทำให้ต้องไปชิงอันดับ 3 กับ มาเลเซีย

 "ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดี  และอินโดนีเซียทำได้ดี เข้าถึงตัวเราตลอด เราเสียประตูง่ายด้วย และทำให้มันดร็อปลง เราเหมือนจะกลับมาได้แล้ว แต่พอมาเสียประตูอีก ทำให้งานของเรายากพอสมควร ครึ่งหลังเราพยายามเปลี่ยนเกม แต่เราตีตื้นไม่ได้ ทำให้หลายคนกดดัน ต้องยอมรับ" โค้ชหระ กล่าว

 การที่นักเตะชุดนี้ไม่ใช่ตัวหลักมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่มันมีสิ่งที่ดี คือได้เห็นความชัดเจน ในการรับมือกับความกดดัน ที่เกมต้องตัดสินในเกมเดียว คงเป็นเรื่องสภาพจิตใจ และแท็คติก ที่เราเตรียมมา เกมแบบนี้ ถ้าจิตใจเราไม่แกร่ง หรือฝึกซ้อมไม่เพียงพอ มันก็ผ่านไปได้ยาก ต้องยอมรับว่าเราทำได้ไม่ดีจริงๆ  หลังจากที่ปรับเปลี่ยนอะไรลงไป"

 "ความพ่ายแพ้เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังอยู่แล้ว เราอยากเข้ารอบชิงฯ แต่เห็นอะไรชัดเจนว่าใครเป็นอย่างไร ส่วนเกมชิงอันดับ 3 ตอนนี้เราต้องฟื้นฟูร่างกายก่อน เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป"

 โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 พบกับ มาเลเซีย ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง (ระยอง สเตเดี้ยม)  ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport