"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ เปรยอาจลงนายกส.บอลสมัย 3 ชี้ผลงานทีมชาติไม่ดีต้องโทษโค้ช

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ เปรยอาจลงนายกส.บอลสมัย 3 ชี้ผลงานทีมชาติไม่ดีต้องโทษโค้ช
"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปรยอาจลงสมัครชิงเก้าอี้ประมุขบอลไทยสมัย 3 ก็เป็นได้ ขอดูอารมณ์วันท้ายๆ ก่อน เผยนายกสมาคมฯ ไม่ใช่โค้ช ถ้าผลงานทีมชาติไม่ดี ไปโทษโค้ชโน่น บอกถ้าตนโทรไปบอกโค้ชให้เล่นอีกแผนนึง เพื่อให้ผลงานดีขึ้น โค้ชคงมาบอก คุณมายุ่งอะไร

ภายในงานเลี้ยงฉลองแชมป์อาเซียนของทีมนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทางด้าน พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้สัมภาษณ์ถึงหลายประเด็น หนึ่งในนั้นคือ การลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ สมัยที่ 3 ว่า "ตัวผมอาจจะสมัครก็ได้ ขึ้นอยู่กับอารมณ์วันท้ายๆ ว่าจะคิดยังไง เพราะผมมีงานมีธุรกิจให้ดูแลเยอะแยะ แม้ว่าจะมีเยอะ แต่ไม่เคยทำให้สมาคมฯ เสียหาย"

"เรื่องการกินอยู่ หลับนอน คือหน้าที่ สมาคมฯ แต่ผลการแข่งขันไม่ใช่ เพราะโค้ชผมไม่ใช่คนเลือก โค้ชจะเล่น 4-2-3-1 ระบบไหน ผมไม่รู้ แล้วจะมาบอกผมให้ทำอย่างไร พอผมโทรไปบอกเล่นไม่ดี โค้ชคงจะบอกยุ่งอะไร เพราะเราก็ดูบอลเป็น"

"คิดว่าบางคนไม่ควรจะเล่น แต่ได้เล่น เราต้องทำใจ เราเป็นนายกสมาคมฯ ไม่ใช่โค้ช เดี๋ยวเขาถาม อบรมซี ไลเซนส์ จบหรือยัง เพราะฉะนั้นผมจะชัดเจนนะครับ ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบ แต่ไม่ใช่หน้าที่จะรับผิดชอบ เอาแค่เรื่องหาเงินสนับสนุนทีมชาติไทย ผมจะตายอยู่แล้ว"



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport