"เศรษฐา" โพสต์ข้อความทวิตเตอร์รัวๆ เผย ชนาธิป คงเหลืออดกับฟุตบอลไทยแล้วจริงๆ

"เศรษฐา" โพสต์ข้อความทวิตเตอร์รัวๆ เผย ชนาธิป คงเหลืออดกับฟุตบอลไทยแล้วจริงๆ
เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ออกมาพูดถึงกรณีที่สนามราชมังคลากีฬาสถานมีการจัดแต่กิจกรรมคอนเสิร์ต แต่ในขณะเดียวกันการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย กลับไม่เคยได้ลงทำการแข่งขันเลยตลอด 5 ปีแล้ว

 โดย เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้ออกมาทวิตข้อความว่า "เจเป็นนักฟุตบอลที่มีความมุ่งมั่นมากเป็นคนที่อยากเห็นวงการเจริญเติบโตการที่เค้าออกมาพูดแบบนี้แสดงว่าต้องเหลืออดจริงๆไม่ใช่แค่สมาคมฟุตบอลฯ ที่ต้องแสดงความรับผิดชอบหลายหลายภาคส่วนที่มีส่วนเกี่ยวข้องการประพฤติตัวของผู้ใหญ่ที่ใช้สิทธิ์พิเศษไปเล่นในสนาม กีฬาแห่งชาติทำให้ความขลังของสถานที่เปลี่ยนไปทำให้โอกาสของทีมชาติที่จะได้เล่นในสนามบอลทรงเกียรติน้อยลงรวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆในสนามนั้นนั้นเราต้องร่วมกันพิจารณาจุดประสงค์ของการมีสนามกีฬาแห่งชาติ" 

 นอกจากนี้ยังมีข้อความทวีตอีกหนึ่งข้อความซึ่งเผยว่า "ถ้านักเตะซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งทีมชาติไทยยังหมดหวังและแรงบันดาลใจทั้งทั้งที่เค้าเป็นคนตั้งใจทุ่มเทให้กับวงการมาตลอดผมว่าสังคมไทยต้องกลับมาพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้งไม่ใช่แค่เป็นหน้าที่ของ สมาคมฟุตบอลฯเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport