แข้งสาวไทยสุดฮอตเปิดหัวถล่มฟิลิปปินส์ครึ่งโหลศึกยู-19อาเซียน

แข้งสาวไทยสุดฮอตเปิดหัวถล่มฟิลิปปินส์ครึ่งโหลศึกยู-19อาเซียน
บอลหญิง ยู-19 ปีไทย เปิดหัวชนะ ฟิลิปปินส์ 6-0 ศึก เอเอฟเอฟ 2023 ที่อินโดนีเซีย นัดต่อไปดวลสาวเมียนมา วันที่ 11 ก.ค. นี้

 การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดแรก เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ที่ แอธเลติก ฟิลด์ เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยู-19 ปี  พบกับ ฟิลิปปินส์ เกมนี้ สาวิน จรัสเพรานันท์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่งตัวหลักอย่าง สุภาพร อินทรประสิทธิ์, พิชญธิดา มะโนวัง และ จีน่า ทองพันธ์ ลงสนาม

 เริ่มเกมมาแค่ 6 น. ชบาแก้ว ยู-19 ปี  มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะยิงไกลของ ธวันรัตน์ พรมทองมี แต่ยังไปติดเซฟของประตูฟิลิปปินส์ ที่ปัดออกไปได้แบบหวุดหวิด น.17 ชบาแก้ว ยู-19 ปี  นำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ณัฐชา แก้วอันตา เปิดให้ กันติศา อินชำนาญ แปเข้าไป

 น.ที่ 19 จีน่า ทองพันธ์ ได้โอกาสยิงไปชนเสา เด้งมาเข้าทาง ณัฐชา แก้วอันตา ซ้ำเข้าไปให้ ไทย นำห่าง เป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 น. 75 ชบาแก้ว ยู-19 ปี  มาได้จุดโทษ ก่อนที จีน่า ทองพันธ์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ทีมนำห่างเป็น 3-0 น. 82 ชบาแก้ว ยู-19 ปี  มาได้ประตูเพิ่มและเป็น อนาพร อามันพงษ์ ตัวสำรองที่ยิงให้ ทีมนำห่างเป็น 4-0 และน. 83 ธันชนก จั่นศรี มายิงให้ ชบาแก้ว ยู-19 ปี  ทิ้งห่างออกไปเป็น 5-0 น. 85 ชบาแก้ว ยู-19 ปี  มาได้จุดโทษครั้งที่สองและคราวนี้เป็นริญญาภัทร มูลดง ที่ยิงเข้าไปให้ ทีมนำห่างเป็น 6-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ชบาแก้ว ยู-19 ปี  เอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไป 6-0

 โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ เมียนมา ที่สนาม แอธเลติก ฟิลด์ เมือง ปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.30 น. ไม่มีการถ่ายทอดสด

 รายชื่อ 11 ตัวจริง ชาลิสา ภูเงิน (GK),ปาริชาต ทองรอง,สุภาพร อินทรประสิทธิ์ (C),จีน่า ทองพันธ์,พิชญธิดา มะโนวัง ,ธวันรัตน์ พรมทองมี ,ธัญชนก จั่นศรี ,สรัลชนา บำรุงวุฒิ ,ณัฐชา แก้วอันตา ,กันติศา อินชำนาญ, นวลอนงค์ หมื่นศรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport