แฟนบอลไทยยกนิ้ว"มิคเกลสัน" MVPชมเปาะทักษะเยี่ยม

แฟนบอลไทยยกนิ้ว"มิคเกลสัน" MVPชมเปาะทักษะเยี่ยม
หลังจากผลการแข่งขันของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะไม่ประทับใจแฟนบอลชาวไทยเท่าไหร่นัก หลังบุกไปทำได้แค่เสมอ ทีมชาติไต้หวัน 2-2 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา

    หนึ่งในนักเตะทัพ "ช้างศึก" ที่โชว์ผลงานได้เข้าตาเอามาก ๆ ในเกมดังกล่าวคงหนีไม่พ้น "ลูกโซ่" นิโคลัส เก่งเขตกิจ มิคเกลสัน แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่โชว์พลังม้าวิ่งเติมไม่หยุดหย่อน จนมีส่วนกับประตูที่พาไทย พลิกแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 84 ของเกม จากการเปิดบอลเข้าไปและถูก หวัง รุ่ย แนวรับหมายเลข 5 ของไต้หวันสกัดบอลผิดเหลี่ยมทำเข้าประตูตัวเอง

 ล่าสุด แบ็กขวาวัย 23 ปี จากสโมสรโอบี โอเดนเซ่ ในศึกเดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก้า ออกมาพูดสั้น ๆ หลังจบเกมว่า "ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลชาวไทย สำหรับแรงเชียร์ในวันนี้ เราจะทำให้ดีกว่าเดิมในเกมต่อไป แล้วพบกันครับ"

  ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ บรรดาแฟนบอลชาวไทย ได้ออกมาชื่นชมผลงานการเล่นของ นิโคลัส มิคเกลสัน เป็นอย่างมาก ที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม และโดดเด่นที่สุดในเกมนี้ จนยกย่องให้เป็นผู้เล่น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ของสาวกทัพ "ช้างศึก" บนโซเชียลมีเดียกันทั่วแดนสยามเมืองยิ้ม

  สำหรับ นิโคลัส มิคเกลสัน ลงสนามให้กับต้นสังกัดโอบี โอเดนเซ่ ในฤดูกาล 2022/23 รวมทุกรายการ 20 นัด 1,394 นาที ส่วนในระดับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ถือเป็นการลงสนามเกมที่ 3 เท่านั้นในแมตช์บุกเสมอ ไต้หวัน 2-2 โดยเจ้าตัวเดบิวต์ในนาม "ช้างศึก" ชุดใหญ่ ครั้งแรกในเกมที่แพ้ ซีเรีย 1-3 ศึกฟีฟ่าเดย์ ที่ยูเออี เมื่อวันที่ 25 มี.ค.2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X