แข้งช้างศึกลงซ้อมมื้อแรกเน้นรีแล็กซ์ก่อนจัดสมอลไซด์เกม

แข้งช้างศึกลงซ้อมมื้อแรกเน้นรีแล็กซ์ก่อนจัดสมอลไซด์เกม
มาโน่ โพลกิ้ง นำ 23 ขุนพลลุ่มน้ำเจ้าพระยา ลงซ้อมมื้อแรกบนหมู่เกาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออก ก่อนลับแข้งซดไต้หวัน ศึกฟีฟ่าเดย์วันศุกร์นี้ โดยเน้นการฟื้นฟูร่างกายเบา ๆ หลังเพิ่งบินถึงในช่วงบ่าย พร้อมจัดสมอลไซด์เกม 1 ชม.เต็ม

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม หลังจากเดินทางถึงประเทศไต้หวัน เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International 'A' Match

 ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน กุนซือชาวบราซิล-เยอรมนี นำทัพ 23 นักเตะช้างศึก ลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรกที่สนามเกาสง ซิตี้ หนันจื่อ ในประเทศไต้หวัน โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และเล่นเกมเพื่อเป็นการผ่อนคลาย พร้อมกับใส่สมอลไซด์เกมเล็กน้อย โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง

   ทั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิ.ย.66 ทางด้าน "โค้ชมาโน่" จะเดินทางไปแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันที่โรงแรมเดอะ ลีส์ เวลาไทย 09.55 น. และจะนำทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายในช่วงเย็นเวลาไทย 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง สังเวียนแข้งแข่งขันจริงตามลำดับ

 สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก และเป็นเบอร์สองของภูมิภาคอาเซียน จะลงสนามเจอกับเจ้าถิ่นทีมชาติไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลาไทย 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32




ที่มาของภาพ : FA THAILAND
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport