"ชนาธิป"ชี้ทุกคนเป็นกัปตันทีมได้ยืนยันพร้อมทำหน้าที่เพื่อชาติ

"ชนาธิป"ชี้ทุกคนเป็นกัปตันทีมได้ยืนยันพร้อมทำหน้าที่เพื่อชาติ
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติไทย เผยตอนนี้พร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่นำทัพทีมชาติไทยทำศึกฟีฟ่าเดย์ทั้งสองนัด ส่วนการทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมนั้นจะทำให้ดีที่สุด และเชื่อมั่นว่าทุกคนที่ได้รับโอกาสลงสนาม สามารถทำหน้าที่นี้ได้หมด ถ้าทุกตำแหน่งมีความเข้าใจกัน

หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่  ได้ประกาศแต่งตั้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นกัปตันทีมชาติไทยทำศึกฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์  ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงความพร้อม ว่า " ตอนนี้พร้อมอยู่แล้วครับ วันนี้เป็นการฝึกซ้อมเพื่อจูนกับเพื่อนร่วมทีม และการที่ได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีม "ชนาธิป"  ระบุว่า "จริงๆแล้วมันจะสำคัญไหม สำคัญกับทีมอยู่แล้ว แต่ผมรู้สึกว่าการลงไปเล่นในสนาม ทุกคนสามารถเป็นกัปตัน เป็นผู้นำในสนามได้ นอกสนามก็เหมือนครับ ถ้าความสัมพันธ์เราดี เชื่อมการเล่นฟุตบอลที่ดีได้ มันก็ไม่เป็นอะไรที่สำคัญขนาดนั้น"

  ส่วนเรื่องความฟิต ชนาธิป กล่าวต่อว่า "อาจจะมีการขาดเกม ขาดความฟิตไปบ้าง แต่ถามว่าความมั่นใจเราไปหมดไหม ผมว่ามันไม่ได้หมดไปขนาดนั้น ผมเชื่อว่าเบสิคทักษะของผมยังมีอยู่ มีความกระหายที่จะเล่นทีมชาติอยู่แล้วครับ"

 สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะออกเดินทางไป ไต้หวัน ในวันพุธที่ 14 มิ.ย. 2566 ก่อนมีโปรแกรมลงเตะพบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.2566 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X