"มาโน่"นำทัพทีมชาติไทยซ้อมเข้ม-พอใจ22แข้งร่างกายฟิตเปรี๊ยะ

"มาโน่"นำทัพทีมชาติไทยซ้อมเข้ม-พอใจ22แข้งร่างกายฟิตเปรี๊ยะ
22 แข้งฟิตเปรี๊ยะ ! มาโน่ โพลกิ้ง ยิ้มแป้นได้แข้งช้างศึกสมทบเพิ่ม 2 คนในการซ้อมวันที่ 7 หลัง "สุภโชค-เอเลียส" ตบเท้าเข้าแคมป์เรียบร้อย ส่วนอีกราย "เจ-ชนาธิป" ที่เพิ่งแลนดิ้งถึงไทยหมาด ๆ ขอพักร่างกาย 1 วันและจะตามสมทบฝึกซ้อมอังคารนี้เป็นคนสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย.66 เวลา 17.00 น. ที่สนามยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี่ จ.ปทุมธานี "โค้ชมาโน่" นำลูกทีมฝึกซ้อมเป็นวันที่ 7 ติดต่อกัน โดยไม่มีนักเตะบาดเจ็บ ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่้งจึงเสร็จสิ้น

การซ้อมครั้งนี้เฮดโค้ชชาวบราซิล-เยอรมนี ค่อนข้างพอใจเป็นอย่างมากกับการได้นักเตะอีก 2 คนเข้ามาฝึกซ้อม โดยจะเริ่มลงแท็กติกต่าง ๆ และเข้มข้นขึ้นในการซ้อมมื้อสุดท้ายที่เมืองไทย ส่วนในรายของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จะเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันอังคารที่ 13 มิ.ย.นี้

สำหรับทัพ "ช้างศึก" จะออกเดินทางไปไต้หวัน วันพุธที่ 14 มิ.ย.66 ก่อนมีโปรแกรมลงเตะพบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport