ขาดอีกหนึ่ง! "สุภโชค-เอเลียส" 2 แข้งนอกตบเท้าสมทบช้างศึกบู๊ฟีฟ่าเดย์

ขาดอีกหนึ่ง! "สุภโชค-เอเลียส" 2 แข้งนอกตบเท้าสมทบช้างศึกบู๊ฟีฟ่าเดย์
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และ เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลัง บาหลี ยูไนเต็ด ตบเท้าเดินทางเข้าแคมป์สมทบทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมบู๊ศึกฟีฟ่าเดย์

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 114 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร โพลกิ้ง โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่จะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ของปี 2023 ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทั้งสองเกมนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย.66 "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และเอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังบาหลี ยูไนเต็ด ทีมในลีกอินโดนีเซีย ตบเท้าเดินทางเข้าแคมป์เป็นที่เรียบร้อย เพื่อลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 20 คนก่อนออกเดินทางไปยังประเทศไต้หวัน ในวันพุธที่ 14 มิ.ย.นี้

ขณะที่ในรายของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่เดินทางถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าในวันเดียวกัน จะตามมารายงานตัวสมทบซ้อมในวันอังคารที่ 13 มิ.ย.66 ต่อไป

สำหรับ ทัพ "ช้างศึก" จะมีโปรแกรมลงเตะฟีฟ่าเดย์ประกอบด้วย พบ ไต้หวัน ทีมอันดับ 156 ของโลก วันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เวลา 18.00 น. และพบ ฮ่องกง ทีมอันดับ 147 ของโลก วันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.66  ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 ยิงสดทั้งสองเกม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport