"ฉัตรชัย"รับไม่กังวลใครคือเบอร์1เชื่อทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน

"ฉัตรชัย"รับไม่กังวลใครคือเบอร์1เชื่อทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน
"บอย-ฉัตรชัย" ไม่กังวลใครจะเป็นมือหนึ่งช้างศึกบู๊ฟีฟ่าเดย์ มิ.ย.นี้ ยันทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือสู้เพื่อชาติ เผยทั้ง 3 คนแข่งขันกันเพื่อให้โค้ชได้ประโยชน์มากที่สุดในการเป็นคู่มือให้เลือกใช้งาน

  สืบเนื่องจากรายชื่อในตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมไปลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ไต้หวัน และฮ่องกง ระหว่างวันที่ 13-19 มิ.ย.66 มีติดเข้ามาถึง 3 คนประกอบด้วย สรานนท์ อนุอินทร์ (ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด), ปฏิวัติ คำไหม (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) และฉัตรชัย บุตรพรม (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) ทำให้หลายคนมองว่าการแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่งทัพ "ช้างศึก" มีความเข้มข้นหรือไม่

 ล่าสุด "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม นายด่านมากประสบการณ์ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ต้องบอกว่าจริง ๆ ผมก็ติดมาหลายชุด ผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องใครจะเป็นมือหนึ่ง คือการทำงานสำหรับชาติ แล้วแต่โค้ชว่าจะมองเห็นว่าใครพร้อมที่สุดดีกว่า เพราะทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันว่าเพื่อชาติอยู่แล้ว ไม่ใช่สโมสรไม่ใช่อะไรที่เราต้องแข่งขัน"

 "จริง ๆ มันก็ต้องแข่งขันแต่ว่าใครก็ได้ที่โค้ชเห็นว่าพร้อม เราเองพยายามจะแข่งขันกันเพื่อให้โค้ชได้ผลประโยชน์ที่สุด มือกาวจอมเก๋าวัย 36 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร กล่าวทิ้งท้าย

 สำหรับฉัตรชัย บุตรพรหม ลงเฝ้าเสาให้กับพีที ประจวบ เอฟซี ในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ไปทั้งหมด 12 นัดรวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญในการพาทัพ "ต่อพิฆาต" รอดตกชั้นได้สำเร็จ ก่อนจะคัมแบ็กสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้งเพื่อลุยศึกในซีซั่นใหม่ 2023-24




ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X