ฉัตรชัย สุดปลื้มคัมแบ็กทีมชาติไทยในรอบ1ปีครึ่ง

ฉัตรชัย สุดปลื้มคัมแบ็กทีมชาติไทยในรอบ1ปีครึ่ง
"บอย-ฉัตรชัย" นายทวารจอมเก๋าวัย 36 ปี กร้าวฟิตปั๋ง 99 เปอร์เซนต์ ภูมิใจคัมแบ็กติดทีมชาติรอบ 1 ปีครึ่ง หวังรักษาสภาพร่างกายไม่อยากซ้ำรอยบาดเจ็บหนักอีกแล้ว ขณะที่หัวใจพร้อมเต็มอัตราศึกไร้ปัญหา

ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่คัมแบ็กกลับมาชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกครั้งสำหรับ "บอย" ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังได้ลงเฝ้าเสาให้ทัพ "ช้างศึก" หนสุดท้ายต้องย้อนไปในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่สิงคโปร์ เกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เสมอ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.64 ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหนักและไม่ได้รับใช้ชาติอีกเลย

ล่าสุด มือกาววัย 36 ปี เผยว่า "รู้สึกดีใจที่ช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างที่จะครบรสเลยครับ ทั้งเหนื่อย ทั้งด้วยสถานการณ์ด้วยอะไรด้วยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แล้วก็จนทีมเขาส่งไปเล่นที่ประจวบช่วงเลกสองเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ประจวบเขาต้องการให้ไปช่วยเขาด้วย ผมก็เลยได้มีโอกาสไปเล่นที่ประจวบ และสร้างผลงานมา และติดทีมชาติในครั้งนี้ ผมก็นึกถึคงบรรยากาศเก่า ๆ"

 "จริง ๆ ผมดูทั้งชุดเล็ก ชุดใหญ่ ในช่วงที่บาดเจ็บและกลับมา ดูตลอดครับ ผมก็ติดตามอยู่ ส่วนสภาพความพร้อมตอนนี้ 99.99 เปอร์เซนต์ เหลือไว้เปอร์เซนต์นึงดีกว่า ยังต้องดูแลร่างกายตลอด เพราะอายุก็เริ่มมากขึ้นบวกกับที่เราเคยเจ็บมา พยายามดูเรื่องสภาพร่างกายไม่อยากเจ็บเหมือนครั้งที่แล้ว ส่วนใจพร้อมแน่นอนไม่มีปัญหาครับ"

สำหรับฉัตรชัย บุตรพรหม ลงเฝ้าเสาให้กับพีที ประจวบ เอฟซี ในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ไปทั้งหมด 12 นัดรวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญในการพาทัพ "ต่อพิฆาต" รอดตกชั้นได้สำเร็จ ก่อนจะคัมแบ็กสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างบีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้งเพื่อลุยศึกในซีซั่นใหม่ 2023-24


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport