ชนาธิป-กวินทร์ หนุนเศรษฐานั่งนายกฯ ชูหัวสมัยใหม่-มีวิสัยทัศน์

ชนาธิป-กวินทร์ หนุนเศรษฐานั่งนายกฯ ชูหัวสมัยใหม่-มีวิสัยทัศน์
"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โพสต์ถึง นายเศรษฐา ทวีสิน ระบุเป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีแนวคิดทันสมัย ยืนยันพร้อมสนับสนุนคุณเศรษฐา ด้าน "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แสดงความชื่นชม คุณเศรษฐา ทวีสิน กับอีกหนึ่งบทบาทอย่างนักการเมือง พร้อมชู 2 จุดเด่นที่ประทับใจ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว

 2 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมาแสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการชื่นชม คุณเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 โดย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกเจลีกญี่ปุ่นโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ที่ได้รู้จักคุณเศรษฐามา ตั้งแต่วันแรกที่เอ็นดูผมยังไงวันนี้ก็ยังเอ็นดูผมเหมือนเดิม คุณเศรษฐาเป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพนับถือมาก ซึ่งผมสามารถขอคำปรึกษาได้ทุกเรื่อง เพราะคุณเศรษฐามีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีแนวคิดทันสมัย ผมเองเป็นอีกหนึ่งคนที่จะคอยสนับสนุนคุณเศรษฐาครับ"

 ด้าน "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ออกมากล่าวว่า "ช่วงที่ผ่านมาการหาเสียงในบ้านเราเข้มขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนเฝ้าติดตามวิสัยทัศน์นโยบายที่จะพัฒนาบ้านเรา เห็นหลายท่านจากหลากหลายฝ่ายระดมความคิด งัดกลยุทธ์ออกมาเป็นนโยบายโดนใจ เชื่อว่าหลายคนรู้สึกเหมือนผมคือ เริ่มมีเเรงฮึดที่จะช่วยให้บ้านเราดีขึ้นเรื่อยๆ ผมติดตามข่าวเเละดูรายการดีเบตเป็นประจำ เพราะมีสาระประโยชน์ ให้รู้สถานการณ์ในด้านต่างๆ ผมชื่นชอบการนำเสนอของหลายท่าน อย่างน้อยก็เป็นคนไทย ที่อยากจะให้คนไทยด้วยกันดีขึ้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X