"โค้ชก้าง"แฮปปี้แบ่งสายฟุตบอลหญิงซีเกมส์วางเป้าต้องเข้าชิงเหรียญทอง

"โค้ชก้าง"แฮปปี้แบ่งสายฟุตบอลหญิงซีเกมส์วางเป้าต้องเข้าชิงเหรียญทอง
"โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน กุนซือใหญ่ทัพ" ชบาแก้ว" ชุดซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ออกมายอมรับว่าทัพชบาแก้ว โชคดีกับผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มซีเกมส์ แต่ย้ำว่าต้องไม่ประมาทคู่แข่งเด็ดขาด

 "โค้ชก้าง" นฤพล แก่นสน กุนซือใหญ่ทัพ" ชบาแก้ว" ชุดซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ออกมากล่าวว่า "ผลการจับฉลากถือว่าเราโชคดีที่อยู่ในกลุ่ม เพราะเราจะมีเกมลงเล่นน้อยกว่าอีกกลุ่ม ทำให้สภาพนักเตะของเรามีความสด ประกอบกับทีมที่อยู่ร่วมสายก็ไม่ได้แข็งมาก แต่ก็ประมาทพวกเขาไม่ได้ เพราะทุกทีมในอาเซียนเขาพัฒนากันแล้ว แม้ว่าเราพึ่งจะชนะสิงคโปร์ ในการคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์มา แต่ลองดูลึกๆแล้ว เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นในเกมกับมองโกเลีย การเจอกับสิงคโปร์ในซีเกมส์ ก็ยังถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่น่ากลัว”

 "ส่วนในรอบต่อไปก็จะหนักหน่อย เพราะทีมในอีกกลุ่มเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องมองทีละช็อต ทีละรอบ รอบรองชนะเลิศจะเจอกับใครก็ค่อยมาวิเคราะห์กันอีกที หากจะมองถึงรอบชิงก็ต้องดูสภาพร่างกายของทีมเราด้วย นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงเป้าหมายว่า " แน่นอนว่าทุกเกมที่เราลงเล่นเราต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่สุด เราต้องการเป็นที่หนึ่งของสายและต้องทำให้ได้ นักเตะชุดนี้เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่เราก็อยากที่จะเข้าชิงเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขา"

 ทั้งนี้ผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลหญิงซีเกมส์ ครั้งที่ 32 กลุ่มเอ:เวียดนาม(แชมป์เก่า),ฟิลิปปินส์ ,เมียนมา,มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ส่วน กลุ่มบี :กัมพูชา(เจ้าภาพ) ไทย, สิงคโปร์, สปป.ลาว

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแรก ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีดังนี้วันที่ 3 พ.ค.66 เวลา 15.30 น.พบ สิงค์โปร์,วันที่ 6 พ.ค.66 เวลา 15.30 น.พบ สปป.ลาว,วันที่ 9 พ.ค.66 เวลา 15.30 น พบ กัมพูชา  ทุกนัดจะแข่งขันที่ สมาร์ท อาร์เอสเอ็น สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X