"มาโน่"จับแข้งทีมชาติไทยซ้อมทิ้งทวนก่อนบู๊ยูเออีส่งท้ายฟีฟ่าเดย์

"มาโน่"จับแข้งทีมชาติไทยซ้อมทิ้งทวนก่อนบู๊ยูเออีส่งท้ายฟีฟ่าเดย์
"มาโน่" จับแข้งช้างศึกซ้อมทิ้งทวนก่อนปะทะเจ้าถิ่นยูเออี จัดเมนูเด็ดซ้อมลูกตั้งเตะ รวมถึงการจบสกอร์ที่หวังเข้าเป้ากว่าแม่นยำเกมแรกที่พ่ายซีเรีย ขณะเดียวกันทั้ง 24 นักเตะไร้คนเจ็บ พร้อมเป็นตัวเลือกลงบู๊คืนวันอังคารนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามในฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  FIFA International ‘A’ Match นัดที่สอง หรือนัดสุดท้ายดวลกับ เจ้าถิ่นทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มี.ค.66 ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) "โค้ชมาโน่" นำนักเตะทั้ง 24 คนลงสนามฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย โดยมีข่าวดีคือไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และพร้อมมีส่วนร่วมเป็นตัวเลือกในเกมลับแข้งส่งท้ายฟีฟ่าเดย์ทั้งหมด

การฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายครั้งนี้ กุนซือใหญ่วัย 47 ปี ใช้เวลาลงซ้อมร่วมกัน 1 ชั่วโมงเต็ม โดยเน้นการฝึกซ้อมไปที่เรื่องของแท็กติกการเล่นที่จะใช้เจอกับยูเออี นอกจากนี้ยังมีการซ้อมลูกตั้งเตะทั้งเกมรับและเกมรุก รวมถึงการจบสกอร์ที่หวังให้แม่นยำเข้าเป้ามากกว่าเกมนัดแรกที่แพ้ ซีเรีย 1-3

สำหรับเกมคู่ระหว่าง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ลงสนามพบกับเจ้าถิ่นยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก จะแข่งขันในคืนวันอังคารที่ 28 มี.ค.66 (เข้าเช้าวันพุธ) ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และไทยรัฐทีวี ช่อง 32


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport