"เช็ค-สุภโชค"บินกลับสู่มาตุภูมิช่วยช้างศึกบู๊2แมตช์ฟีฟ่าเดย์

"เช็ค-สุภโชค"บินกลับสู่มาตุภูมิช่วยช้างศึกบู๊2แมตช์ฟีฟ่าเดย์
"เช็ค" สุภโชค สารชาติ นักเตะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางกลับเมืองไทยแล้ว เพื่อเตรียมทำศึกฟีฟ่าเดย์ 2 นัดช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ที่ยูเออี

 หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับต้นสังกัดคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สำหรับ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ด้วยการทิ้งทวนลงสนามช่วงท้ายเกมนาทีที่ 81 ที่บุกไปเสมอ กัมบะ โอซาก้า 2-2 ในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 2566 ก่อนที่ฟุตบอลลีกสูงสุดของญี่ปุ่นจะพักเบรก 2 สัปดาห์

  ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันเดียวกัน สุภโชค สารชาติ  ดาวเตะวัย 24 ปีได้เดินทางเตรียมออกจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อบินกลับสู่ประเทศไทย ทำภารกิจในการช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 2 เกมตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เดือน มี.ค.66 โดยมี "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจตามมาส่ง "เจ้าเช็ค" ถึงสนามบินด้วยตัวเอง

 ทั้งนี้ แนวรุกทัพ "ช้างศึก" ชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่สิงคโปร์ จะเดินทางถึงประเทศบ้านเกิดในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.66 ก่อนจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย และกุนซือใหญ่อย่าง มาโน่ โพลกิ้ง ในวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66 ตามลำดับ

  สำหรับ 25 นักเตะช้างศึก มีกำหนดเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มี.ค.นี้ ก่อนประเดิมนัดแรกพบ ซีเรีย วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 และปิดท้ายพบ เจ้าถิ่นยูเออี วันอังคารที่ 28 มี.ค.66 โดยจะเตะในเวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY ทั้งสองเกม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X