โต๊ะเล็กไทยจับติ้วร่วมสายญี่ปุ่น,โมซัมบิกศึกNSDF Futsal 2023

โต๊ะเล็กช้างศึก ร่วมสาย ญี่ปุ่น และ โมซัมบิก ศึก "NSDF Futsal Championship 2023" ยิงสดทางช่อง MCOT HD 30 แฟนฟุตซอล เข้าชมฟรี 2,000 ที่นั่ง ที่พัทยา ด้าน "บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทยเผยไม่ง่ายสายเอ ญี่ปุ่นแชมป์เอเชีย ส่วนโมซัมบิกฝีเท้าไม่ธรรมดา พร้อมเตรียมอัดฉีดเป็นแมตช์ต่อแมตช์เพื่อให้นักกีฬาสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตซอลไทยให้ได้มากที่สุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่โรงแรมดีวารี จอมเทียนบีช พัทยา ได้มีพิธีจับสลากการแข่งขัน NSDF Futsal Championship 2023 ที่จะมีขึ้นระหว่าง 1-7 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD 

 สำหรับพิธีจับสลากครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย พร้อมด้วย คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา , พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และ คุณผาติยุทธ ใจสว่าง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานผลิตภัณฑ์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมทจำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยฟุตซอลทีมชาติไทยและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานครั้งนี้ 

 ผลการจับสลากแบ่งสาย NSDF Futsal Championship 2023 สายเอ ไทย(แชมป์เก่า) , ญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เอเชียปีล่าสุด ,โมซัมบิก ส่วนสายบี อิหร่าน เบอร์ 1 เอเชีย , อียิปต์ และซาอุดิอาระเบีย 

 "บิ๊กสุ" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยถึงผลการจับสลากแบ่งสายในศึก NSDF Futsal Championship 2023 สายเอ มี ไทย(แชมป์เก่า) , ญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์เอเชียปีล่าสุด และ โมซัมบิก ว่า "สายของทีมฟุตซอลไทยถือว่าไม่ง่ายเหมือนกัน ญี่ปุ่นคือแชมป์เอเชียทีมล่าสุด ส่วนโมซัมบิกที่เขามาแข่งในไทยและสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบที่ประมาทไม่ได้ สำคัญที่สุดคือต้องสร้างความสุขให้คนไทยทั้ง 66 ล้านคน และเราทุกคนสู้ด้วยจิตวิญญาณของการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งนั่นคือเป้าหมายหลักของเราอย่างแท้จริง ส่วนเรื่องการอัดฉีดพิเศษตอนนี้ได้ผู้สนับสนุนหลายเจ้ามาช่วยกันให้กำลังใจน้องๆนักกีฬา โดยการอัดฉีดจะปรับรูปแบบมาอัดฉีดนัดต่อนัด เพื่อให้ทุกคนสู้เพื่อแฟนฟุตซอลไทยทั่วประเทศ"

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 1 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT),เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก (ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD) และ (รายงานสดทาง FM.99),วันที่ 2 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. ซาอุดิอาระเบีย พบ อียิปต์ (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT), เวลา 18.00 น. โมซัมบิก พบ ญี่ปุ่น (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT),วันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน (ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของ MCOT)เวลา 18.00น. ญี่ปุ่น พบ ไทย (ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD) และ (รายงานสดทาง FM.99)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport