คอนเฟิร์มทีมชาติไทยบุกยุโรปดวลจอร์เจีย,เอสโตเนียฟีฟ่าเดย์ต.ค.

คอนเฟิร์มทีมชาติไทยบุกยุโรปดวลจอร์เจีย,เอสโตเนียฟีฟ่าเดย์ต.ค.
ส.ลูกหนังไทย คอนเฟิร์ม "ช้างศึก" บุกยุโรปฟีฟ่าเดย์เดือน ต.ค.นี้ ปะทะ จอร์เจีย ที่มี "วิลลี่ ซาโญล" เป็นกุนซือใหญ่ ในวันที่ 12 ต.ค. และอีกแมตช์บุกดวลเอสโตเนีย ที่มี "เฮนรี่ อานิเยร์" หัวหอกกิเลนผยอง นำทัพพร้อมยิงในวันที่ 17 ต.ค.66 ด้านสมาคมฯทั้งสองชาติยุโรปวางคิวเตะลงผ่านเว็บไซต์หลักแล้วเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวของของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "มาโน่ โพลกิ้ง" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่ได้วางแผนลุยศึกหลายรายการตลอดทั้งปีนี้โดยเฉพาะช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ทั้ง 4 ครั้งตลอดปี 2023

ล่าสุด ทัพ "ช้างศึก" ได้ชาติที่ลงอุ่นเครื่องในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือน ต.ค. ระหว่างวันที่ 9-17 ต.ค.66 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการตอบรับอุ่นเครื่องและเตรียมบุกยุโรปพบกับ ทีมชาติจอร์เจีย กับ ทีมชาติเอสโตเนีย ช่วงเตรียมทีมก่อนเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เป็นที่เรียบร้อย

ขณะเดียวกันสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ของทั้งสองชาติ ก็ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์หลักแล้วเช่นเดียวกัน โดยโปรแกรมของทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 78 ของโลก ที่มี "วิลลี่ ซาโญล" อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส คุมทัพ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.66 ที่กรุงทบิลิซี เมืองหลวงของประเทศจอร์เจีย

ส่วนอีกเกมของทีมชาติไทย จะเดินทางต่อไปยังกรุงทาลล์ลินน์ ประเทศเอสโตเนีย เพื่อลงเตะกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 109 ของโลก ที่มี "โธมัส ฮาร์เบอร์ลี" คุมทัพ และมีดาวเตะตัวเก่งอย่าง เฮนรี่ อานิเยร์ กองหน้าที่ค้าแข้งอยู่ที่เมืองไทยกับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 17 ต.ค.66 ตามลำดับ

สำหรับโปรแกรมปฏิทินฟีฟ่าเดย์ปี 2023ของทัพ "ช้างศึก" เริ่มจากฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 (รอการยืนยัน), ฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 12-20 มิ.ย.66 : อุ่นเครื่องนอกประเทศ, ฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย.66 : คิงส์คัพ 2023 ที่ไทย และฟีฟ่าเดย์ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 9-17 ต.ค.66 : อุ่นเครื่องนอกประเทศที่ จอร์เจีย และเอสโตเนีย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport