"มิโยะ"ลั่นหวังพาทัพชบาแก้วคว้าตั๋วลุยฟุตบอลโลก2023ให้ได้

"มิโยะ"ลั่นหวังพาทัพชบาแก้วคว้าตั๋วลุยฟุตบอลโลก2023ให้ได้
มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือใหญ่ของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยทีมพร้อมแล้วในการทำศึกบอลโลกรอบเพลย์ออฟ โดยมีเป้าหมายเพื่อ คว้าตั๋วไปบอลโลกให้ได้

 ความเคลื่อนของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ในวันที่อังคาร ที่ 7 ก.พ.2566 "ทัพชบาแก้ว" ลงซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมในการล่าตั๋วฟุตบอลโลก 2023 ที่ประเทศนิวซีแลนด์  โดยมิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เผยว่า

 "ความพร้อมของทีมตอนนี้เราทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว คิดว่าพร้อมเเล้ว และ เชื่อว่าสามารถคว้าตั๋วไปบอลโลกได้ซึ่ง แมตย์อุ่นเครื่องที่เจอกับไตหวัน เราชนะมา 2-0 แบบไม่เสียประตู ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่สิ่งที่เราต้องพัฒนาต่อไปคือรูปแบบของ และ ทีมเวิร์คของเกมรับ รวมไปถึง การทำประตูให้ได้มากกว่านี้ ซึ่ง มันจะดีที่สุดถ้าเรามีเกมให้เล่นกับทีมที่อยู่ในทวีปแอฟริกาแต่ตอนนี้เราได้เตรียมความพร้อมโดยการ ลงทีม กับทีมชายในรุ่นอายุไม่เกิน17 ปี เพื่อจำลองสถานการณ์ในเกมที่จะต้องเจอกับความแข็งและความเร็วของผู้เล่นทีมชาติแคมมารูน ส่วนการตัดตัวจะมีขึ้นหลังวันที่ 9 ก.พ.นี้ 

 สำหรับ "ทัพชบาแก้ว" มีโปรแกรมที่จะเล่นในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกเพลย์ออฟ รอบ อินเตอร์ คอนเฟเดอเรชั่น โดยจะเจอกับ ทีมชาติแคมมารูน ที่กาโต สเตเดี้ยม ประเทศนิวซีแลนด์ ในวันที่ 18 ก.พ.66 เวลา13.00 น. โดยผู้ชนะในเกมแรกจะผ่านเข้าพบกับทีมชาติโปรตุเกส ในวันที่22 ก.พ. เพื่อหาผู้ชนะในการคว้าตั๋วฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X