กัปตันทีมชาติไทยย้ำแข้งไทยต้องโฟกัสเกมปิดจ๊อบชูโทรฟี่สมัย 7

กัปตันทีมชาติไทยย้ำแข้งไทยต้องโฟกัสเกมปิดจ๊อบชูโทรฟี่สมัย 7
"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ย้ำเพื่อนร่วมทีมทุกคน ต้องมุ่งมั่นในเกม มีสมาธิ และโฟกัสที่ทีมตัวเอง เพื่อคว้าแชมป์สมัย7ให้ได้

  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำทัพลงเตะในศึกฟุตบอลเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง เปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.นี้

   "โก๋อุ้ม" กล่าวว่า "ทุกคนจะต้องพยายามมีสมาธิกับเกมให้ได้มากที่สุด ก็หวังจะปิดเกมให้ได้ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทุกคนพร้อมสำหรับเกมนัดสุดท้าย ผมก็ไม่รู้สึกว่าเป็นเกมที่เล่นด้วยอารมณ์ ก็เป็นไปตามเกมของเรา เราโฟกัสในสไตล์ของเรา ในการเล่นของเรามากกว่า โฟกัสที่ทีมของเรา ไม่ได้โฟกัสว่าจะเจอใคร และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนบอลครับ"

 ทั้งนี้ ธีราทร บุญมาทัน เคยผ่านการเป็นแชมป์อาเซียนมาแล้ว 2 ครั้งในปี 2016, 2020 แถมทัวร์นาเมนต์หนนี้ยังโชว์ผลงานได้แบบเอกอุ ทำไปแล้ว 6 แอสซิสต์ จาก 7 นัดที่ลงสนามมากที่สุดของรายการนี้ บวกกับคว้ารางวัล "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ไปได้อีก 3 ครั้งด้วยกัน

 สำหรับ ทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์อาเซียน 6 สมัย จะลงเตะกับ เวียดนาม อดีตแชมป์อาเซียน 2 สมัย ในเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ในวันจันทร์ที่ 16 ม.ค.66 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง MCOT HD หมายเลข 30 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport