สื่ออินโดนีเซียยกย่อง "มาดามแป้ง" แพชชั่นเยี่ยมใส่ใจเพื่อทีมชาติ

สื่ออินโดนีเซียยกย่อง "มาดามแป้ง" แพชชั่นเยี่ยมใส่ใจเพื่อทีมชาติ
มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ขอบคุณสื่ออินโดนีเซียที่ชื่นชม และเห็นในสิ่งที่ทำเพื่อทีมชาติไทย ทั้งหมดเพราะความรัก และตั้งใจจริงกับวงการฟุตบอล

  จากผลงานยอดเยี่ยมของทีมชาติไทย ที่เหลือ 10 คนบุกไปเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 3 ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน สเตเดี้ยม (เสนายัน) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา

  โดยหลังจบเกม "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ถูกกองทัพผู้สื่อข่าวอินโดนีเซีย มาขอถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก หลังจากบรรดาสื่อแดนอิเหนาหลายสำนัก ต่างชื่นชมและยกย่อง "มาดามแป้ง" ที่ได้ใส่ใจนักฟุตบอลของทีม จนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในอาเซียนคัพ 2020 หนที่แล้ว และต่อยอดมาในครั้งนี้อีก

  ด้าน "มาดามแป้ง" กล่าวว่า " ขอขอบคุณสื่อของอินโดนีเซียที่ชื่นชม จริงๆแป้งเป็นแบบนี้ตั้งแต่ที่เขามาในวงการฟุตบอล คือเข้ามาด้วยแพชชั่น มีความรู้สึกว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่เก่งคนเดียวไม่ ได้ มันต้องมีทีมเวิร์คด้วย และจิตใจจะตกไม่ได้เลย จิตใจต้องเข้มแข็ง แข็งแกร่งเสมอ"

   "อะไรที่ทำให้แป้งยืนในจุดนี้ เพราะแป้งเชื่อว่าแป้งมีความอินมาก ตั้งใจจริงมากกับฟุตบอล และแป้งเป็นคนที่ชอบรับฟัง คำติชม ข้อเสนอแนะของทุกคนเสมอ และพร้อมที่จะเอามาถ่ายทอดให้กับนักฟุตบอล ถ่ายทอดให้ตัวเอง และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชฟังค่ะ"

  สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport