เช็กผลจับสลากลีกคัพ รอบคัดเลือก ทีมไทยลีก3ประเดิมเตะ

เช็กผลจับสลากลีกคัพ รอบคัดเลือก ทีมไทยลีก3ประเดิมเตะ
ฟุตบอลถ้วยลีก คัพ 2024-25 จับสลากรอบคัดเลือก ทีมไทยลีก 3 ประเดิมฟาดแข้งแต่ละโซน 31 ส.ค. และ 1 ก.ย.67

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ ลีก คัพ 2024-25 รอบคัดเลือก ภายในพิธีจับสลากได้รับเกียรติจาก คุณไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด จับสลากประกบคู่แข่งขัน

สำหรับ การแข่งขัน ลีก คัพ 2024-25 มีทีมจาก ไทยลีก 1 จำนวน 16 ทีม, เมืองไทย ลีก (ไทยลีก2) จำนวน 14 ทีม และ ไทยลีก 3 จำนวน 49 ทีม โดยในรอบคัดเลือกการจับสลากประกบคู่ จะเป็นทีมจากไทยลีก 3 จำนวน 49 ทีม เพื่อหาผู้ชนะรวม 18 ทีม เข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off และนำไปรวมกับทีมจากเมืองไทย ลีก อีก 14 ทีม รวมเป็น 32 ทีม ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน สำหรับรอบคัดเลือกรอบที่ 1 และ วันที่ 7 และ 8 กันยายน สำหรับรอบคัดเลือกรอบที่ 2 โดยผลการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล ลีก คัพ 2024-25 รอบคัดเลือก มีดังนี้

รอบคัดเลือกโซนเหนือ กลุ่มที่ 1 นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ พบ พิษณุโลก เอฟซี , เขลางค์ ยูไนเต็ด พบ ชาติตระการ ซิตี้ , กลุ่มที่ 2 นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด พบ อุตรดิตถ์ เอฟซี (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off) , กลุ่มที่ 3 พิษณุโลก ยูนิตี้ (แชมป์ T3 โซนภาคเหนือ 2023-24 ) พบ กำแพงเพชร เอฟซี (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off)

รอบคัดเลือกโซนตะวันออกเฉียงเหนือ กลุ่มที่ 1 ขอนแก่น เอฟซี  พบ อุบล ครัวนภัส เอฟซี ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ อุดร ยูไนเต็ด ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 2 ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด พบ เมืองเลย ยูไนเต็ด(ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off) , กลุ่มที่ 3 ขอนแก่น เอฟซี พบ สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซี (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off)

ลีกคัพ รอบคัดเลือก

รอบคัดเลือกโซนกลาง กลุ่มที่ 1 พราม แบงค็อก พบ สระบุรี ยูไนเต็ด ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ  ลพบุรี ซิตี้ ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 2 ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ มหาวิทยาลัยปทุมธานี (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off)

ลีกคัพ รอบคัดเลือก

รอบคัดเลือกโซนตะวันออก กลุ่มที่ 1 บ้านค่าย ยูไนเต็ด พบ สโมสรฟุตบอลกองเรือรบ ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ เอซีดีซี เอฟซี ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 2 โตโก คัสตอม ยูไนเต็ด พบ บีเอฟบี พัทยา ซิตี้ ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ แปดริ้ว ซิตี้ ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 3 สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด (แชมป์ T3 โซนภาคตะวันออก 2023-24 ) พบ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 4 ปลวกแดง ยูไนเต็ด พบ นาวิกโยธิน เอฟซี  (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off)

รอบคัดเลือกโซนตะวันตก กลุ่มที่ 1 ทัพหลวง ยูไนเต็ด พบ สโมสรฟุตบอลราชประชา , ธนบุรี ยูไนเต็ด พบ สมุทรสงคราม ซิตี้ , กลุ่มที่ 2 สมุทรสาคร ซิตี้ พบ นนทบุรี ยูไนเต็ด ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ วีอาร์เอ็น เมืองนนท์ เอฟซี ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 3 หัวหิน มาราเลน่า เอฟซี พบ หัวหิน ซิตี้ (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off)

รอบคัดเลือกโซนใต้ กลุ่มที่ 1 พีที สตูล เอฟซี พบ เมืองตรัง ยูไนเต็ด , สงขลา เอฟซี (แชมป์ T3 โซนภาคใต้ ) พบ ภูเก็ตอันดามัน เอฟซี , กลุ่มที่ 2 ปัตตานี เอฟซี พบ ยะลา ซิตี้ , ผู้ชนะในคู่นี้จะเข้าไป พบกับ นรา ยูไนเต็ด ในรอบคัดเลือกในรอบที่ 2 , กลุ่มที่ 3 พัทลุง เอฟซี พบ พีเอสยู สุราษฎร์ธานี ซิตี้ (ผู้ชนะในรอบนี้จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Play Off

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลรายการ ลีก คัพ 2024-25 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะได้รับการสนับสนุนค่าเดินทางทีมละ 50,000 บาท



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X