วิเคราะห์บอล! บีจี ปทุม พบ เมืองทอง นัดชิงรีโว่คัพ วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.67

วิเคราะห์บอล! บีจี ปทุม พบ เมืองทอง นัดชิงรีโว่คัพ วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.67
ฟุตบอลรีโวคัพ รอบชิงชนะเลิศ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ดวล "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ลุ้นปลดล็อกแชมป์หนแรกรอบ 7 ปี โดยแชมป์รับเงินรางวัล 5,000,000 บาท

วิเคราะห์ฟุตบอลรีโว่คัพ 2023-24 นัดชิงชนะเลิศ

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด 

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง : True Ball Thai 1 ,3BB GIGA TV,AIS PLAY BallThai 1

สนาม : ส สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต  

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ไทยลีก มีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ที่ 2 ในการคุมทีมในไทย หลังจากคว้าแชมป์แรกไปแล้วกับ บีจี ปทุม ในศึกไทยแลนด์แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 โดยเส้นทางสู่รอบชิงฯ ถ้วยนี้ เริ่มจาก รอบ 32 ทีม บุกชนะ สมุทรสาคร ซิตี้ (ไทยลีก 3) 4-1, รอบ 16 ทีม บุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-1, รอบ 8 ทีม บุกชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-0 และรอบรองชนะเลิศ ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน พิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านวัย 40 ปี ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ ทำให้ต้องเป็นหน้าที่ของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ลงเฝ้าเสาแทน ขณะที่ตัวทีมชาติไทย อย่าง สันติภาพ จันทร์หง่อม, กฤษดา กาแมน, สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ไทยลีก มีลุ้นที่จะคว้าความสำเร็จแรกในการคุมทีมในไทยและจะเป็นแชมป์แรกกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยหากทำได้ โดยเส้นทางสู่รอบชิงของเมืองทอง ยูไนเต็ด รอบ 32 ทีม บุกชนะ ลำปาง เอฟซี (ไทยลีก 2) 4-1, รอบ 16 ทีม บุกชนะ พีที สตูล (ไทยลีก 3) 3-1, รอบ 8 ทีม บุกชนะจุดโทษ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 5-4 หลัง 120 นาที เสมอ 1-1 และรอบรองชนะเลิศ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 เกมนี้ทีมไม่ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ที่ติดโทษแบน แต่ตัวหลักอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบมือหนึ่ง, สถาพร แดงสี, ทรงวุฒิ ไคร่ครวญ, คคนะ คำยก, ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร พร้อมผนึกกำลังกับ 2 ผู้เล่นติดทีมชาติไทย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล ลุ้นแชมป์แรกในรอบ 7 ปี หลังจากที่ได้แชมป์ล่าสุดคือ แม่โขง คลับ 2017 เมื่อช่วงต้นปี 2018 

ความน่าจะเป็นของเกม 

ดูแล้ว เกมนี้ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะอาศัยทีมเวิร์กและข้าใจในแท็กติกที่มีมากกว่า แม้จะขาด พ็อพพ์ กำลังสำคัญเกมรุกแต่น่มีตัวทดแทนได้และมีทีเด็ดที่เกมสวนกลับ เอาชนะคว้าแชมป์ไปครองได้ ในที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X