โค้ชอั๋นยักไหล่ท่าเรือเจอใครได้หมดเป้าหมายเดียวแชมป์บอลช้าง

โค้ชอั๋นยักไหล่ท่าเรือเจอใครได้หมดเป้าหมายเดียวแชมป์บอลช้าง
"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เผยรอบตัดเชือกบอลถ้วยช้างเอฟเอ เจอทีมไหนได้หมด เพราะเราพร้อมเต็มที่ ส่วนการทำงานกับ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ยันไร้ปัญหา ราบรื่นดี

 หลังเกมฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม สุดท้าย ที่ทางการท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเฉือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 จากการยิงของ เนกาบา ปินโต โดยหลังเกม "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ได้เผยว่า"เกมนี้เป็นเกมที่สนุกอย่างที่ทุกคนเห็น เรามีโอกาสทำประตูเยอะ ต้องชมเกมรับของลีโอ เชียงรายฯ เราอยู่แล้วว่าเกมรับของเขาค่อนข้างแข็งแกร่ง การเก็บชัยชนะได้สกอร์ 1-0 เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ "

 "จริงๆแล้วเป็นจังหวะฟุตบอล เราพยามเน้นที่สร้างโอกาส แต่ในเรื่องของสกอร์มันขึ้นอยู่กับโอกาส เรามีการซ้อมตลอด เพียงแต่มันเป็นจังหวะทำให้เราทำสกอร์ไม่ได้ รอบต่อไปผมไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษเพราะเป้าหมายคือแชมป์ เอฟเอคัพ ถ้าเป้าหมายเราคือแชมป์ เราเจอใครก็ได้"

 "การเจอกับเมืองทองฯเป็นเกมที่หนักแต่เราได้เปรียบตรงที่เราเล่นในบ้าน เพียงแต่ต้องเช็คสภาพร่างกายของนักเตะเราด้วย ตั้งแต่เจอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แล้วมาเจอลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ค่อนข้างที่จะหนักเราต้องเช็คความพร้อมให้ดีที่สุดรวมถึง แท็กติกว่านักเตะคนไหนเหมาะสมที่จะพบกับเมืองทองฯ ส่วนการทำงานกับโค้ช ผมกับโค้ชโชคเหมือนเป็นลูกพี่ลูกน้องกันอยู่แล้ว การทำงานราบรื่น สนุก ไม่ได้มีปัญหา ก่อนซ้อมปรึกษากัน ในเรื่องของแผนการซ้อมแต่ละสัปดาห์อยู่แล้วรวมถึงแท็กติกที่จะแข่งขันเจอคู่ต่อสู้ ก็แปลกใหม่ดีทำงานคู่กัน มันสนุกเพราะเป้าหมายเราคือให้การท่าเรือกลับคืนฟอร์มมาอีกครั้ง"


 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของการท่าเรือ เอฟซี มีคิว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 5 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport