‘เบอร์ดี้’ จัดฟุตบอล7คน BIRDY BLACK THE MATCH ซีซั่น2 ชิงรางวัลรวม 4 แสน

‘เบอร์ดี้’ จัดฟุตบอล7คน BIRDY BLACK THE MATCH ซีซั่น2 ชิงรางวัลรวม 4 แสน
‘เบอร์ดี้’ แบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยมากกว่า 30 ปี เดินหน้าสานต่อความสำเร็จกับการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน ทัวร์นาเมนต์ ‘Birdy BLACK THE MATCH’ ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม SEASON 2 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท

เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 "เบอร์ดี้" กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยมากกว่า 30 ปี ภายใต้ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตสื่อกีฬาออนไลน์ และผู้เชี่ยวชาญการจัดการแข่งขันฟุตบอล จัดงานแถลงข่าวการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คนรายการ "เบอร์ดี้ แบล็ค เดอะ แมตช์ ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม" (BIRDY BLACK THE MATCH) ที่สนามหญ้าเทียมธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณกิตติคุณ วัฒนะโชติ แบรนด์ เมเนเจอร์ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังวงการฟุตบอลทั้ง "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, "โก๊ะตี๋" อารามบอย, "เจ๊ดำ" ศุภชัย หนุมาศ, "ตังกุย" ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา, "ตูเต้" ตูดูบอลไทย และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างหนาตา

คุณกิตติคุณ วัฒนะโชติ  ได้กล่าวถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า "เบอร์ดี้มีความยินดีที่ได้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ "เบอร์ดี้ แบล็ค เดอะ แมตช์ ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม" (BIRDY BLACK THE MATCH) ซีซั่น 2 นอกจากจะเป็นการชักชวนให้คนรุ่นใหม่เล่นกีฬาแล้ว ศึกฟาดแข้งครั้งนี้เปิดสนามให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลจากทั่วประเทศได้มาประชันฝีเท้ากัน ทุกทีมที่แข่งขัน รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขันในแต่ละสนามจะได้พบกับไฮไลท์หลากหลาย กิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีพที่ทางเบอร์ดี้ เตรียมนำเข้ามาเสริมทัพความมันส์ ความสนุกมากมาย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และก้าวไปด้วยกันในทุกๆ ความท้าทาย"

"กว่า 30 ปี ที่เบอร์ดี้อยู่เคียงข้างคนไทย เราไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในด้านคุณภาพ และรสชาติ รวมถึงให้ความสำคัญในด้านสุขภาพของผู้บริโภคควบคู่กันไป โดยเฉพาะ กาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ แบล็ค เลสชูก้าร์ ซึ่งเป็นกาแฟดำ หอมจัด เข้มจริง อร่อย และเบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ ซีโร่น้ำตาล ซีโร่ความหวาน ซึ่งเป็นสินค้าที่เบอร์ดี้ ตั้งใจพัฒนาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพส่งเสริม "สังคมสุขภาพดี" สอดคล้องกับเป้าหมายที่สำคัญของกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ และวิสัยทัศน์ในการสร้างความกินดีมีสุข (Eat Well, Live Well) ให้สังคมไทย"

"จากปีที่แล้วเราภูมิใจที่ได้เห็นความคึกคักกระแสตอบรับที่ดีทีมสมัครเยอะมีเสียงเรียกร้องให้จัดอีก ซึ่งจริงๆเราก็อยากไปจัดทุกๆภาคอยู่แล้วและมีแผนเช่นกันในอนาคต ทว่าที่เลือกจัด2จังหวัดชลบุรีและสุพรรณบุรีในปีนี้ เพราะเราสำรวจดูแล้วแฟนบอลและทีมแข่งขันเยอะ อย่างไรหากได้รับการตอนรับที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกปีหน้าเราอยากจะขยายสนามจัดแข่งขันเพิ่มเติม"

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน "BIRDY BLACK THE MATCH ศึกฟาดแข้ง แมตช์คนเข้ม" เปิดรับสมัครประชาชนทั่วไป อายุ 20 ปีขึ้นไป ที่ชื่นชอบและรักกีฬาฟุตบอล ซึ่งมีกำหนดการแข่งขัน ดังนี้

วันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 ณ สนาม ‘พีพี อารีน่า’ จังหวัดสุพรรณบุรี 

วันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2567 ณ สนาม ‘9kick พานทอง’ จังหวัดชลบุรี

โดยรูปแบบแข่งขันจะทำการแข่งขันรอบคัดเลือกจำนวน 2 สนาม ประเดิมสนามในรอบคัดเลือกที่ จ.สุพรรณบุรี และ จ.ชลบุรี คัดเลือกทีมเข้ารอบ สนามละ 8 ทีม จำนวน 2 สนาม รวมทั้งสิ้น 16 ทีม เพื่อเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย

ด้าน ‘ต้องซุย’ ภานุวัฒน์ ใจยิ้ม อินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาที่แฟนบอลคุ้นเคย เปิดเผยว่า “เดี๋ยวนี้การจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ สามารถเริ่มต้นจากฟุตบอล 7 คนได้ อย่างที่ติดทีมชาติล่าสุด โฟร์แบร์ อนันต์ ยอดสังวาลย์ ก็เริ่มจากทัวร์นาเมนต์เดินสาย อย่างที่เบอร์ดี้จัด และยังมีถ่ายทอดสด ผ่านทางสยามสปอร์ตด้วย ยิ่งทำให้แมวมองได้เห็น เพราะฉะนั้น ใครที่ฝีเท้าดี ทีมไหนอยากมาคว้าแชมป์ มาคว้าเงินรางวัลไป ก็สมัครกันเข้ามาเยอะๆ”  

“จริงๆ แล้ว กีฬาฟุตบอล หนึ่ง คือการออกกำลังกาย ดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฟุตบอลเป็นกีฬาสันทนาการ เราได้พบปะกัน ได้เตะบอล ได้คุยกัน นอกเหนือจากเงินรางวัล นอกเหนือจากการถ่ายทอดสดที่ออกไปทั่วประเทศแล้ว การที่เราได้พบปะกัน ได้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจให้กัน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ และที่สำคัญอาจจะได้มิตรภาพที่ดีเพิ่มขึ้น” โก๊ะตี๋ อารามบอย กล่าวเสริม


 โดยพิเศษปีนี้ทาง เบอร์ดี้ ได้เพิ่มเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท

โดยแบ่งเป็นรอบคัดเลือก
ทีมชนะเลิศ แต่ละสนามรับเงินรางวัลมูลค่า 25,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
ทีมอันดับที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท
ทีมอันดับที่ 3-8 รับเงินรางวัล ทีมละ 5,000 บาท 
รอบชิงแชมป์ประเทศไทย
ทีมชนะเลิศ รับเงินรางวัลมูลค่า 150,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัล 
ทีมอันดับที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล 
ทีมอันดับที่ 3 รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล  
ทีมอันดับที่ 4 รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท    

ห้ามพลาด!! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ โดยสามารถแอดไลน์ Line@ :@birdyblackthematch เพื่อสมัครเข้าแข่งขัน หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 063-852-1688



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport