กันทรารมณ์ ร่วมสาย อบจ.ชัยนาท ประเดิมเปิดสนาม บอลแชมป์กีฬา 7HD

กันทรารมณ์ ร่วมสาย อบจ.ชัยนาท  ประเดิมเปิดสนาม บอลแชมป์กีฬา 7HD
รร.กันทรารมณ์ (แชมป์ปี 2023) และรองแชมป์ปี 2023 รร.อบจ.ชัยนาท ร่วมด้วยทีมวางฟอร์มเก๋าอีกมากมาย ชมสดติดขอบสนามหรือเชียร์สะใจทุกช่องทางออนไลน์ 18-21 ตุลาคมนี้

 การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ 2024 (ครั้งที่ 20) จัดโดย ช่อง 7HD ร่วมกับ กรมพลศึกษา หลังจากเปิดสนามวัดความแกร่งของแต่ละทีม จนล่าสุดเดินทางมาถึงรอบสาม ซึ่งเป็นเกมสุดมัน รวมทีมดังลงฟาดแข้งมากมาย โดยมีโปรแกรมแข่งขันระหว่างวันที่ 18-21 ตุลาคมนี้

ออกสตาร์ตวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.นี้ ด้วยทีมสุดร้อนแรง รร.หมอนทองวิทยา ที่คุมบังเหียนโดยโค้ชเก๋าประสบการณ์ อ.สกล เกลี้ยงประเสริฐ ที่ปีนี้พร้อมมาแก้มืออีกครั้ง เช่นเดียวกับ รร.ราชวินิตบางแก้ว อดีตแชมป์ 2 สมัย (ปี 2005, 2007) ฟิตซ้อมพร้อมลุย ในขณะที่ 2 ทีมวางอย่าง รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม และลูกแม่รำเพย รร.เทพศิรินทร์ (แชมป์ปี 2022) ไม่น้อยหน้าประกาศล่าชัยเต็มกำลัง และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือการโคจรมาร่วมสายเดียวกันของแชมป์เก่า 2023  รร.กันทรารมณ์ และรองแชมป์เก่าปีเดียวกัน รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท มีโปรแกรมลงสนาม

 วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยทีมมัธยมบราซิล (รร.กันทรารมณ์) ลงเปิดหัวคู่แรก ขณะที่นกใหญ่พิฆาตจูเนียร์ (รร.อบจ.ชัยนาท) จัดเต็มความมันดวลแข้งเป็นคู่สุดท้ายของวัน นอกจากนี้ยังมีทีมวางที่ทำผลงานได้ดีในปีที่ผ่านมาที่ถูกจับตามองอย่าง รร.ราชสีมาวิทยาลัย และ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ลงทำการแข่งขันร่วมกับทีมฝีเท้าแกร่งอีกมากมาย อาทิ รร.สวนป่าเขาชะอางค์, รร.องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (วัดห้วยปลาดุก), รร.ภัทรบพิตร เป็นต้น ต้องมาลุ้นและส่งกำลังใจให้กับเหล่านักเตะทีมโปรดคว้าชัยสู่รอบต่อไป

สำหรับการแข่งขันในรอบสามจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18-21 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ คลอง 6 ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เข้าชมฟรี หรือเกาะติดการแข่งขันเชียร์สดได้ที่ Facebook : Ch7HD, Ch7HD Sports, TikTok : Ch7HD Sports, YouTube : Ch7HD รวมถึงทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport