ลีซอ-ธีรเทพ เข้าพบ บก.ป.ยืนยันเป็นผู้เสียหายจากดิไอคอนกรุ๊ป

ลีซอ-ธีรเทพ เข้าพบ บก.ป.ยืนยันเป็นผู้เสียหายจากดิไอคอนกรุ๊ป
"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เข้าให้ข้อมูลกับ พนักงานสอบสวน บก.ปคบ.กรณีเป็นผู้เสียหาย ของดิไอคอนกรุ๊ป เผยลงทุนสินค้ารวมมูลค่ากว่า 2.2 แสนบาท

 จากกรณีบริษัทขายสินค้าชื่อดัง "ดิไอคอนกรุ๊ป" ที่มีประชาชนถูกชักชวนให้เข้าร่วมธุรกิจดังกล่าว ด้วยการเป็นดีลเลอร์สินค้าของแบรนด์ ตั้งแต่ระดับเล็กจนถึงระดับสูง จนนำไปสู่การตรวจสอบครั้งใหญ่ซึ่งถือเป็นคดีดังระดับประเทศในเวลานี้ 

 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 15 ต.ค.67 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานาย ธีรเทพ วิโนทัย หรือ ลีซอ อายุ 39 ปี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ เข้าให้ข้อมูลกับพงส.บก.ปคบ. กรณีดิไอคอนกรุ๊ป หลังก่อนหน้านี้มีภาพระหว่าง ลีซอ กับ "บอสพอล" วรัตน์พล วรัทย์วรกุล 

 ทั้งนี้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นแม่ข่าย หรือชักชวนคนอื่นใดเข้ามาร่วมธุรกิจ โดยตนรู้จักผลิตภัณฑ์ผ่านแม่ข่ายที่เป็นคนใกล้ชิดและเป็นผู้เสียหายจากการลงทุนสินค้ากว่า 2.2 แสนบาท

ขณะที่ประเด็นรูปกับ "บอสพอล" วรัตน์พล วรัทย์วรกุล นั้น "ลีซอ" ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว หากแต่แม่ข่ายเป็นผู้ชักชวนมาพบกับ "บอสพอล" และมีการถ่ายรูปกัน  เป็นการเจอกันครั้งแรกและครั้งเดียว


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook กัน จอมพลัง
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport