"หมอเจี๊ยบ" กนกวรรณ ซ้อนศรี นักสาธารณสุขเซ็กซี่ดีกรีนักกีฬาเก่า

"หมอเจี๊ยบ" กนกวรรณ ซ้อนศรี นักสาธารณสุขเซ็กซี่ดีกรีนักกีฬาเก่า
"หมอเจี๊ยบ" กนกวรรณ ซ้อนศรี จ.ปทุมธานี ปัจจุบัน อายุ 30 ปี พื้นเพเป็นสาว ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สาวรายนี้เข้าข่ายเป็นหญิงเก่ง สปอร์ตเกิร์ลอีกคน เพราะสมัยเรียนเธอเคยเป็นนักกีฬา ให้กับสถาบันการศึกษามาแล้ว

"หมอเจี๊ยบ" เกิดเมื่อ 28 ส.ค. 2537  โดยเธอมีเชื้อสายมอญ ซึ่งไม่แปลก ที่จะมีความสวยแบบคมเข้ม  ถือเป็นสาวหน้าตา,หุ่นดี น้ำหนัก 54 กิโลกรัม มาพร้อมส่วนสูง 162 เซนติเมตร มีพี่ชาย 1 คน ไม่บอกว่าดุหรือไม่ดุ ให้เดากันเอาเอง 

"หมอเจี๊ยบ" เรียนชั้นประถมศึกษาที่ โรงเรียนวัดหงษ์ปทุมาวาส ก่อนจะต่อมัธยมศึกษาตอนต้นและปลาย ที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ปทุมธานี บ้านเกิด ระดับอุดมศึกษา "หมอเจี๊ยบ" จบจากรั้ว มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จาก คณะสาธารณสุขสตร์ หน้าที่การงานนั้นคนที่สนิทมักจะเรียนเธอติดปากว่า "หมอเจี๊ยบ" เพราะสัมพันธ์กับงานที่เธอทำ 

ปัจจุบัน สาวเจี๊ยบ ทำงานที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุขปฎิบัติการหน้าที่ในความรับผิดชอบ ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และผลิตภัณฑ์ยาสูบ  โดยเธอทำงานที่นี่ที่อยู่ใกล้บ้าน มาแล้ว 5 ปี ก่อนหน้านี้เคยเป็นประชาสัมพันธ์ อยู่ ห้างโกลบอลเฮาส์ ที่ทำที่แรกหลังจบจากรั้วมหาลัยมาใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ "หมอเจี๊ยบ" เคยทำงาน ดูแลรักษาผู้ป่วย ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บางเตย มาแล้ว ด้วย 

ย้อนกลับไปเมื่อครั้งอดีต ตอนเรียน เตรียมอุดมน้อมเกล้า ปทุมธานี นั้น "หมอเจี๊ยบ" เคย เป็นนักกีฬาฟุตซอล,แชร์บอล มาแล้วด้วย  จึงไม่แปลกใจที่เธอจะชื่นชอบกีฬาฟุตซอลที่จะดูและตามเชียร์ทีมชาติไทยตลอดรวมถึงเวทีฟุตซอลโลก ขณะนี้ด้วย 

สำหรับทีมฟุตบอลต่างประเทศนั้น "หมอเจี๊ยบ" บอกว่า ชอบหลายๆทีมแต่ที่ชอบมากๆหน่อยก็คงเป็น "หงส์แดง " ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับสาวๆหลายคน   ส่วนสโมสรฟุตบอลไทยลีก "หมอเจี๊ยบ" บอกว่า ชอบ"แข้งเทพ "ทรูแบงค็อกฯ แต่ นักเตะที่ชอบพิเศษ แบบขอเป็น เอฟซี ด้วยอีกคน เป็นนักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน  

ส่วนเคล็บลับที่ "หมอเจี๊ยบ" ฝากบอกเพื่อนๆว่ามีเคล็ดลับอะไรในการดูแลหุ่นให้ดี แข็งแรง มาอีกด้วย คือ ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารเน้นพวกผักผลไม้  ส่วนที่หนุ่มอยากรู้ คงเป็นปัจจุบัน "หมอเจี๊ยบ" หัวใจยังว่างโสดทั้ง 4 ห้องหัวใจหรือไม่ 

ฟังคำตอบจากปากเธอก็เดาออกแล้วว่า ยังโสด เพราะถามว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่า ขอไม่ตอบแต่มีหยอดมุข ว่า ต้องมาทำความรู้จักกันก่อน 55

ส่วนสเปคหนุ่ม ขอเป็นหนุ่มหุ่นดี ชอบเล่นกีฬา ใครมีคุณสมบัติ ลองแวะเวียนไปหาเธอที่ ที่ทำงานได้เลย  หรือวันไหนที่ โรงงานถังดอกบัว มีจัดกิจกรรมเตะฟุตบอล ที่ สนาม เซาต์เทิร์น สามโคก จ.ปทุมธานี รับรองได้เห็นเธอไปทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่แพทย์ คอยดูแลเผื่อนักเตะเจ็บ  



"ชายคลองเมืองนนท์"

 

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X