แข้งพิชญบัณฑิตจับมือสวนกุหลาบตีตั๋วรอบ 8 บอลกรมพล14 ปี ก.

แข้งพิชญบัณฑิตจับมือสวนกุหลาบตีตั๋วรอบ 8 บอลกรมพล14 ปี ก.
รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย รับเหนียว รร.โพธินิมิต เจาะไม่เข้าเสมอกันไป 0-0 ส่งเด็กสวนฯ ผ่านเข้ารอบ ตาม รร.พิชญบัณฑิต ที่ไล่อัดรร.กีฬาเทศบาลนคร นครปฐมตามคาด 5-0

  การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประเภท ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้สนับสนุนหลักอย่าง ไอมาเน่ , โคคาโคล่า ,ไมโล 

 เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2567 นัดสุดท้าย รอบแรก สาย บี แข่งพร้อมกันเวลา 17.00 น. ที่สนามธันเดอร์โดม รร. โพธินิมิต วิทยาคม พบ รร. สวนกุหลาบ วิทยาลัย และ ที่สนามรร.สุรศักดิ์มนตรี รร.กีฬาเทศบาลนคร นครปฐม พบ รร. พิชญบัณฑิต ใช้กติกาการแข่งขันเล่นครึ่งละ 35 นาที

รร.โพธินิมิตวิทยาคม  0-0 รร. สวนกุหลาบวิทยาลัย

 ที่สนามธันเดอร์โดม เป็นการพบกันระหว่างร.ร.โพธินิมิตวิทยาคม  ทีมอันดับ 3 ของตารางที่ลงสนาม 2 นัดมี 3 คะแนนต้องชนะเท่านั้นหากหวังเข้ารอบต่อไป  เพราะหากเสมอจะมีแค่ 4 คะแนน ซึ่งกรณีรร.พิชญบัณฑิตแพ้ จะมีคะแนนเท่ากัน แต่เฮดทูเฮดของรร.โพธินิมิตวิทยาคมนั้นเป็นรอง เนื่องจากแพ้รร.พิชญบัณฑิตมา 1-3 จะพบกับทีมรร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ทีมรองจ่าฝูงที่ 2 นัดมี4 คะแนน ที่เล่นแค่เสมอจะเข้ารอบทันที หากแพ้ตกรอบ ครึ่งแรกสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันสนุกสูสีแต่โอกาสจบ ของรร.โพธินิมิตรวิทยาคมมีมากกว่าทว่าไม่คม และจบเกมสองทีมก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้เสมอกัน 0-0

 ครึ่งหลังยังคงเป็นทาง รร.โพธินิมิตที่พยายายาม เปิดเกมรุกและทำได้ดีกว่าแต่ยังยิงประตูไม่ได้ และจบเกม รร.โพธินิมิตวิทยาคม เสมอ รร. สวนกุหลาบวิทยาลัย 0-0 

 แมน ออฟ เดอะแมตช์ : พศวัจน์ สำราญมากภูลภัส ประตู รร.สวนกุหลาบ

รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม 0- 5 รร. พิชญบัณฑิต 

 ที่สนามรร.สุรศักดิ์มนตรีจะเป็นการพบกันของรร.กีาเทศบาลนคร นครปฐม ที่ลงเล่น 2 นัดแพ้รวดยังไม่มีคะแนน การันตีตกชั้นไปเล่นถ่วย ข ปีหน้าแน่นอนแล้ว เพราะแม้ชนะเฮดทูเฮดก็ยังเป็นรองรร.โพธินิมิตวิทยาคม ที่มี 3 คะแนนก่อนหวดเกมสุดท้าย จะพบกับรร.พิชญบัณฑิต ทีมจ่าฝูงที่ลงเล่น 2 นัดมี 4 คะแนน ที่เล่นแค่เสมอจะเข้ารอบทันที แต่หากแพ้ต้องลุ้นให้ รร.โพธินิมิตไม่ชนะ จะเข้ารอบเช่นกัน

 เริ่มการแข่งขันมาถึงท้ายเกม น.32 รร.พิชญบัณฑิตได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงในกรอบเขตโทษของปรเมศวร์ คำภูธร จากนั้นรร.พิชญบัณฑิต ยังบุกต่อเนื่องแต่เจาะเพิ่มไมได้ จบครึ่งเแรก รร.พิชญบัณฑิต นำ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม 1-0

 ครึ่งหลังรร.พิชญญบัณฑิต ลงมารัวเป็นชุด น.44 นำ 2-0 จากการยิงจุดโทษของภูบดินทร์ แสงสิงห์ ต่อด้วย น.54 เนตรตะวัน แพใหญ่ ตัวสำรองซัดเป็น 3-0 น.59 กุศลพงษ์ กุศลพันธ์ ยิง 4-0 และปิดท้ายด้วย น.69 ณภัทร ลาแพงศรียิง ให้รร.พิชญบัณฑิต หนีเป็น 5-0 และจบเกมการแข่งขัน รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม แพ้  รร.พิชญบัณฑิต เอาชนะ  0-5 

  แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : กลวัชร ดวงกลาง กัปตันทีม รร.พิชญบัณฑิต

 สรุปทีมสายบี ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้แก่ รร.พิชญบัณฑิต (ที่ 1 สายบี) และ รร. สวนกุหลาบวิทยาลัย (ที่ 2 สายบี) ขณะที่ทีม รร. กีฬาเทศบาลนครนครปฐม (อันดับสุดท้ายสายบี) ต้องร่วงไปเล่นในถ้วย ข ปีหน้าต่อไป

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเเรียน ประเภท ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประจำวันอังคารที่ 10 ก.ย. 2567 ที่สนามธันเดอร์โดม  รร.อัสสัมชัญศรีราชา (ที่ 1 สายซี) พบ รร.วัดทองสัมฤทธิ์ (ที่ 2 สายดี)  เวลา 15.00 น. และ รร.อัสสัมชัญธนบุรี (ที่1สายดี) พบ รร.ปทุมคงคา (ที่ 2 สายซี) เวลา 17.00 น. 

ส่วนวันพุธที่ 11 ก.ย. 67 ที่สนามธันเดอร์โดม รร.เทพศินรินทร์  (ที่ 1 สายเอ) พบ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ที่ 2 สายบี) เวลา 15.00 น.  และ รร. พิชญบัณฑิต( ที่ 1 สายบี )  พบ รร.กรุงเทพคริสเตียน (ที่2 สายเอ) เวลา 17.00 น.  โดยการแข่งขันในรอบนี้จะมีการถ่ายทอดสดทุกคู่ผ่านทางเพจ Siamsport FootballSiam



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X