เทพศิรินทร์ - วัดสุทธิวราราม ลุ้นวัดเข้ารอบรองฯฟุตบอล18 ปี ก.

เทพศิรินทร์ - วัดสุทธิวราราม ลุ้นวัดเข้ารอบรองฯฟุตบอล18 ปี ก.
ราชวินิตบางแก้ว เข้าตัดเชือกศึกฟุตบอล 18 ปี ก. เป็นทีมแรกของสายเอ ส่วนอีกทีมต้องลุ้นระหว่าง เทพศิรินทร์ หรือ วัดสุทธิวราราม ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. นี้

 การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก. กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท เมื่อวันพฤหัสบดี 5 กันยายน 2567 มีเตะกัน 2 คู่ เป็นการเตะนัดสุดท้ายของสายเอ ที่สนาม มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญญะบุรี

 ไฮไลท์เป็นการพบกันของทีมลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ราชวินิตบางแก้ว จ่าฝูงของสาย ผลงาน 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 มี 14 แต้ม พบกับ วัดสุทธิวราราม อันดับสองของสาย ผลงาน 6 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 13 แต้ม นัดนี้ ราชวินิตบางแก้ว เพียงแค่เสมอจะลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศทันที ขณะที่ วัดสุทธิวราราม ต้องชนะเท่านั้น ผลปรากฎว่า หมดเวลาทั้งคู่เสมอกัน 1-1 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม

 ส่วนผลอีกคู่ พันท้ายนรสิงห์ ผลงาน 6 นัด เสมอ 2 แพ้ 4 มีอยู่ 2 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของสายเอ พบกับ มัธยมตากสินระยอง ผลงาน 6 นัด ชนะ 1 แพ้ 5 มี 1 แต้ม อันดับ 8 ของสาย โดยทั้งคู่เตะให้ครบตามโปรแกรม ถือว่าไม่มีผลเพราะตกชั้นด้วยกันทั้งคู่แล้ว  ผลปรากฎว่า มัธยมตากสินระยอง ส่งท้ายด้วยการระเบิดฟอร์มต้อนชนะ พันท้ายนรสิงห์ ขาดลอย 4-0

 จากผลดังกล่าวของสายเอ ทำให้ ราชวินิตบางแก้ว เตะครบ 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 3 มี 15 แต้ม ลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นผลสำเร็จ ขณะที่ วัดสุทธิวราราม แข่ง 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 14 แต้ม เป็นอันดับ 2 ของสาย ต้องรอลุ้นให้ เทพศิรินทร์ ไม่ชนะ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ ในวันศุกร์ที่ 6 ก.ย. 2567 หาก เทพศิรินทร์ ชนะ จะทำให้ มี 14 แต้ม แย่งเข้ารอบรองชนะเลิศตาม ราชวินิตบางแก้ว ทันที ขณะเดียวกัน มัธยมตากสินระยอง กับ พันท้ายนรสิงห์ ตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ในปีหน้าตามเดิม  

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป จะแข่งขันในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน มีเตะ 3 คู่ สายเอ เวลา 10.00 น. วิชูทิศ พบกับ ปทุมคงคา คู่ที่สองเวลา 13.30 น. เทพศิรินทร์ พบกับ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ และต่อเนื่องเวลา 15.30 น. เป็นการแข่งขันสายบี ท่าข้ามพิทยาคม พบกับ อบจ.ชัยนาท ทั้ง 3 คู่ เตะกันที่สนามมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญญะบุรี เปิดชมฟรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X