อนาวิน จัดแฮตทริกช่วยท่าข้ามพิทยาคมเก็บ 3 แต้มบอลกรมพล 14 ปี ก.

อนาวิน จัดแฮตทริกช่วยท่าข้ามพิทยาคมเก็บ 3 แต้มบอลกรมพล 14 ปี ก.
อนาวิน กสิสิทธิ์ ซัดแฮตทริก ช่วยให้ ทีม รร.ท่าข้ามพิทยาคม เอาชนะ ทีม รร.มัธยมตากสินระยอง ไปได้ 3-0 ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรก ในสายเอ ในศึกฟุตบอลกรมพลศึกษา 14 ปี ก

รร.ท่าข้ามพิทยาคม 3 - รร.มัธยมตากสินระยอง 0

 การแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประเภท ก.ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้สนับสนุนหลักอย่าง ไอมาเน่ , โคคาโคล่า ,ไมโล โดยเกมการแข่งขันวันอังคารที่ 3 ก.ย. 67 มีการแข่งขัน 2 คู่ ในสายเอ นัดแรก ที่สนามกีฬาโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี โดยใช้กติกาการแข่งขันเล่นครึ่งละ 35 นาที

 คู่แรกเป็นการเจอกันระหว่างทีม รร.ท่าข้าม พิทยาคม พบกับ ทีม รร.มัธยมตากสิน ระยอง เริ่มการแข่งขัน รร.ท่าข้ามวิทยาคมบุกได้ดีกว่า รร.มัธยมตากสินระยอง แต่กว่าจะยิงประตูได้ต้องรอกระทั่งท้ายเกม น.33 ได้เฮจากจังหวะการยิงของ อนาวิน กสิสิทธิ์ ให้ทีมนำ 1-0 เและเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

 ครึ่งหลังทั้งสองทีมแข่งขันกันอย่างดุเดือด เป็นทางทีม รร.ท่าข้าม พิทยาคมที่บุกอย่างต่อเนื่องจนได้ประตูนำ 2-0 ได้ใน น.45 จากอนาวิน กสิสิทธิ์ ทำให้เจ้าตัวยิงเป็นลูกที่ 2 ในเกมนี้ 

 จากนั้น รร.ท่าข้ามพิทยาคมยังบุกอย่างต่อเนื่องและนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน น.70 ทีม รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้จุดโทษและเป็น อนาวิน กสิสิทธิ์ ยิงจุดโทษเข้าไปทำให้นำเป็น 3-0 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัว จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบการแข่งขัน รร.ท่าข้ามพิทยาคม เอาชนะ ทีม รร.มัธยมตากสิน ไปด้วยสกอร์ 3-0 

 แมน ออฟ เดอะแมตช์: อนาวิน กสิสิทธิ์ จากทีม รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้รับรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์ไมโล มูลค่า 5,000 บาท

 รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง ของทั้งสองทีม

 รร.ท่าข้ามพิทยาคม : จิรายุ นามเรืองศรี, อนาวิน กสิสิทธิ์, หฤษฎ์ มั่นสน, ภาวัต ทองพิทักษ์วงศ์, ชวัลวิทย์ แสงสะอาด, ภานุพงศ์ แซ่อึ้ง, ณัฐภัทร ยศยิ่ง, วีรภัทร สุตันตั้งใจ, วรกฤติ ไผ่ล้อม, ศุภกฤต ทองใหม่, ทรงพล ทองอาจ 

 รร.มัธยมตากสินระยอง : ปณิธิ ปฐวีศรีสุธา, ภูมิรพี ถนอมวงศ์, ธนกร กาบทอง, กิตติคุณ ชิณกะธรรม, กิจณิติพงษ์ พลศรี, ภัทรพล ชนะราวี, ณัฐนันท์ กันตุ่ม, พงศธร กรดสุริกาญจน์, ศุภกร เสงี่ยมงาม, ชญานนท์ เกตุทอง, ภานุพงษ์ พงษ์วารินทร์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X