รร.กีฬาขอนแก่น เชือดนิ่ม ปทุมคงคา 2-1 ศึกบอลกรมพล 14 ปี ก.

รร.กีฬาขอนแก่น เชือดนิ่ม ปทุมคงคา 2-1 ศึกบอลกรมพล 14 ปี ก.
วัชรวิทย์ หัดหมื่นคำ ซัดประตูชัยช่วยให้ทีม รร.กีฬาขอนแก่น เชือดนิ่ม รร.ปทุมคงคา 2-1 ทำให้โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบยังเปิดกว้าง โดยอัสสัมชัญ ศรีราชา รั้งจ่าฝูงในสายซี

รร.ปทุมคงคา 1-2 รร.กีฬาขอนแก่น


การแข่งขัน ฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเรียน ประเภท ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้สนับสนุน โดยเกมเมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2567  สายซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6

คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างทีมรร.ปทุมคงคา จ่าฝูงที่มี 3 คะแนน พบกับทีม รร.กีฬาขอนแก่น ทีมอันดับ 3 ของสายที่ยังไม่มีคะแนน เริ่มการแข่งขันครึ่งแรกมาได้เพียง 9 นาที รร.กีฬาขอนแก่น ออกนำก่อนจากการยิงของ วรเมธ อาศัย ให้ทีมนำ 1-0  หลังเสียประตู รร.ปทุมคงคา พยายามเปิดเกมรุกเพื่อหวังทวงประตูคืน

น.31  ธนพงศ์ แก้วระหันด์  ซัดให้ทีมตีเสมอ 1-1  ทว่าดีใจได้เพียงนาทีเดียว น.32 วัชรวิทย์ หัดหมื่นคำ มาซัดให้ รร.กีฬาขอนแก่น นำอีกครั้ง 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

ครึ่งหลังทั้งสองทีมไม่มีทีมใดทำสกอร์กันได้ทำให้ จบการแข่งขัน รร.ปทุมคงคา พ่าย รร.กีฬาขอนแก่น 1-2 

แมน ออฟ เดอะแมตช์  : วัชรวิทย์ หัดหมื่นคำ รร.กีฬาขอนแก่น 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลกีฬาระหว่างโรงเเรีน ประเภท ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะแข่งขันวันที่ 2 ก.ย. 2567  จะแข่งขัน 2 คู่ นัดแรกของ สายบี ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม คู่แรกเวลา 15.00 น. รร.โพธินิมิต วิทยาคม  พบ รร.เทศบาลนครปฐม , คู่ที่ 2 เวลา 17.00 น. รร.พิชญบัณฑิต  พบ  รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X