วิชูทิศ ตะบันโหดใส่ พันท้าย,อบจ.ชัยนาทมีลุ้นหนีตกชั้นบอล18 ปี ก.

วิชูทิศ ตะบันโหดใส่ พันท้าย,อบจ.ชัยนาทมีลุ้นหนีตกชั้นบอล18 ปี ก.
แข้ง วิชูทิศ โชว์ฟอร์มสุดโหด ถล่ม พันท้ายนรสิงห์ 7-0 ทำให้ พันท้ายนรสิงห์ ยังต้องหนีตกชั้นในอีก 2 เกมที่เหลือ ส่วน อบจ.ชัยนาท เจ๊า สุรศักดิ์มนตรี ไปไร้สกอร์

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก. กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 มีเตะกัน 2 คู่ ที่สนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ 

 คู่แรก เป็นการแข่งขันสายบี อบจ.ชัยนาท ผลงาน 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 มีอยู่ 6 แต้ม อันดับ 7 ของตาราง พบกับ สุรศักดิ์มนตรี ที่มีผลงาน 6 นัด แพ้รวด ยังไม่มีแต้ม และตกชั้นสู่ 18 ปี ข. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นัดนี้ อบจ.ชัยนาทต้องการ 3 แต้มเพื่อขึ้นไปลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ หรืออย่างน้อยแค่เสมอก็จะรอดพ้นจากการตกชั้นทันที 

 ผลปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีมถึงแม้จะมีโอกาสปิดสกอร์ได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่หวาดเสียว จบ 90 นาที ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0 แบ่งกันทีมละ 1 แต้ม พร้อมกับส่งผลให้ อบจ.ชัยนาท รอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอนทันที

 อีกคู่ เป็นการพบกันของสายเอ พันท้ายนรสิงห์ ผลงาน 4 นัด เสมอ 1 แพ้ 3 มี 1 แต้ม อยู่อันดับ 7 ของตาราง พบกับ วิชูทิศ ผลงาน 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่อันดับ 5 ของตาราง ผลปรากฎว่า วิชูทิศ ชนะ พันท้ายนรสิงห์ 7-0 

  สรุปสถานการณ์ในสายเอ มี 3 ทีม คือ เทศบาลนครสวรรค์ , พันท้ายนรสิงห์ และ มัธยมตากสินระยอง ต้องแย่งกันหนีตกชั้นในอีก 2 นัดที่เหลือ ในขณะที่ ราชวินิตบางแก้ว , วัดสุทธิวราราม และ ปทุมคงคา ยังต้องลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศในนัดสุดท้ายต่อไป 

 ส่วนในสายบี  อัสสัมชัญ อาการน่าเป็นห่วง มีอยู่ 6 แต้ม โอกาสตกชั้นเป็นไปได้สูง แม้จะมีแต้มเท่ากับ ท่าข้ามพิทยาคม แต่ ท่าข้ามพิทยาคม ยังแข่งน้อยกว่า 2 นัด ส่วนกลุ่มบนของสายบี อัสสัมชัญศรีราชา เข้ารอบรองไปแล้ว อีกหนึ่งที่ว่าง จะเป็นการแย่งกันระหว่าง อัสสัมชัญธนบุรี และ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย 

 สำหรับนัดต่อไป จะแข่งขันในวันอาทิตย์ 1 กันยายน 2567 มีเตะ 2 คู่ เวลา 13.00 น. พันท้ายนรสิงห์ พบกับ เทพศิรินทร์ ต่อเนื่องเวลา 15.00 น. วิชูทิศ พบกับ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร นครสวรรค์ ที่สนามราชมงคลธัญบุรี แฟนบอลเข้าชมฟรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X