อัสสัมชัญ ธนบุรี ไล่ถลุง ราชวินิต บางเขน บอลกรมพล 14 ปี ก.

อัสสัมชัญ ธนบุรี ไล่ถลุง ราชวินิต บางเขน บอลกรมพล 14 ปี ก.
"แชมป์เก่า" ​อัสสัมชัญ ธนบุรี ยิงโหด รร.ราชวินิต บางเขน 11-0 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกัน นำจ่าฝูงของสายดี และเกมนี้ ​ศุภกร หาญวิเศษ คว้า แมน ออฟ เดอะแมตช์

รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี 11 - 0 รร.ราชวินิต บางเขน 

  การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน กรมพลศึกษา 14 ปี ก. ประจำปีการศึกษา 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในเครือสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และผู้สนับสนุนหลักอย่าง ไอมาเน่ , โคคาโคล่า ,ไมโล เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2567 ที่สนามฟุตบอลว่องประชานุกูล โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กลุ่มดี นัดที่ 2 ใช้กติกาการแข่งขันเล่นครึ่งละ 35 นาที

 คู่ที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง "แชมป์เก่า" รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี จ่าฝูงของสายที่มี 3 คะแนน จากการชนะ รร.พันท้ายนรสิงห์วิทยา 10-0 พบกับทีม รร.ราชวินิต บางเขน ที่เกมแรกพ่าย รร.วันทองสัมฤทธิ์ 0-8 ยังไม่มีคะแนน

 เริ่มจากการแข่งขันเจ้าบ้านแชมป์เก่าไม่รอช้าเดินหน้าเปิดเกมรุกใส่ทันที น.11 สามารถเจาะแนวรับได้สำเร็จออกนำ 1-0 จากวัชรพล มีนิล จากนั้นเกมตกเป็นของ รร.อัสสัมชัญธนบุรี ที่บุกแบบพับสนาม และยิงประตูอย่างต่อเนื่อง 2 ประตูจาก ศุภกร หาญวิเศษ น.17 , น.19  ให้ รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี หนีไปเป็น 3-0 ต่อด้วย น.23 ภูริวัชร์ บัวเจริญ บวกเพิ่มเป็น 4-0 จากนั้น ศุภกร มายิงแฮตทริกให้กับตัวเอง น.28  ให้ รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี หนีเป็น 5-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

 ครึ่งหลังลงมาเล่นกันต่อ  รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ยังทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และสามารถยิงประตูเพิ่มจาก พิพัฒน์พล จิตติเจริญวิทย์ ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู น.38 และ น.40  ทำให้สกอร์ขยับไปเป็น 7-0 จากนั้นแชมป์เก่ายังไม่เพลาเกมบุกต่อ น. 50 ภูริวัชร์ บัวเจริญ  ยิงเพิ่มเป็น 8-0  น.58  ภูริณัฐ มณีรัตน ยิงแอตทริคให้กับตัวเองทำให้ รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ขยับไปเป็น 9-0 

 รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ น.62 พิพัฒน์พล จิตติเจริญวิทย์ ยิงให้ทีมหนีไปเป็น 10-0  จากนั้น น . 66 ภูริวัชร์ บัวเจริญ ซัดให้ทีมแชมป์เก่าหนีไปเป็น 11-0 และประตูเป็นแฮตทริคของเจ้าตัวอีกด้วย และเป็นคนที่ 3 ทีมซัดแฮตทริคได้ในเกมนี้  จากนั้นสองทีมยิงกันอีกไม่ได้ จบการแข่งขันรร.อัสสัมชัญ ธนบุรี  เอาชนะ รร.ราชวินิต บางเขน 11-0 

แมน ออฟ เดอะแมตช์ :  ศุภกร หาญวิเศษ อัสสัมชัญ ธนบุรี 





 รายชื่อ 11 ตัวจริงสองทีม

 รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี  : ธนากร เยาวรัตน์ ,พิพัฒน์พล จิตติเจริญวิทย์ ,วีรชัย พุ่มศิริ ,สหพัฒน์ จังทอง , ศุภกร หาญวิเศษ,วุฒินันท์ จงนิมิตร , วัชรพล มีนิล , ภาคิน ตั้งศิริกุล , ภูริวัชร์ บัวเจริญ ,วรวิช บุญท้าวแก้ว , อนาวิน นูกู

 รร.ราชวินิต บางเขน : คณพศ ปานเจริฐ ,กวินท์ ธรรมมณิช ,ชนกันต์ ลิ่มใจ , นรินทร ทองประสูตร ,ภูมิพัฒน์ หอมเชื่อม,อาทิตย์ โลหวิศาลยศ , รัตนพัฒน์ มงคลวัฒนไพศาล ,อัศวิน ฤทธิ์นุ่ม , ธนกฤต เพชสุทธิ์ , นรวิชญ์ ชูชีพ , ธัญคุณ หาวอ


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X