กรุงเทพคริสเตียน เฉือน สุรศักดิ์มนตรี สุดมันส์ศึกบอล18 ปี ก.

กรุงเทพคริสเตียน เฉือน สุรศักดิ์มนตรี สุดมันส์ศึกบอล18 ปี ก.
กรุงเทพคริสเตียน เฉือนชนะ สุรศักดิ์มนตรี ไปได้สุดมันส์ 4-3 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดขยับไปรั้งอันดับ 2 ของสายบีชั่วคราว ส่วนสุรศักดิ์มนตรี พ่ายนัดที่ 5 ติดต่อกัน

การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก. กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท

  เมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2567 เข้าสู่นัดที่ 6 ของทีมในสายบี มีเตะกัน 3 คู่ ที่สนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทีมอันดับสี่ของสายบี ลงเตะ 4 นัด ชนะ 3  แพ้ 1 มี 9 แต้ม พบกับ สุรศักดิ์มนตรี ทีมอันดับ 8 ของสายบี ผลงาน 4 นัด แพ้รวด 

 คู่นี้สกอร์แรกเกิดขึ้นในน.3 จากจังหวะการเทคตัวขึ้นโหม่งของ ธนวัฒน์ ดีเลิศ ทำให้ กรุงเทพคริสเตียน ขึ้นนำ 1-0  และหลังจากได้ประตูขึ้นนำเร็ว ทำให้ กรุงเทพคริสเตียน ลำเลียงบอลบุกอย่างหนัก จนน.18 พิชญะ คงศรี ได้ลูกส้มหล่นหน้าประตูแล้วแปโล่ง ๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ กรุงเทพคริสเตียน นำ 2-0

 ถัดมาอีกเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น สุรศักดิ์มนตรี มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น ภูริณัฐ ชูจิตร สังหารเข้าไปตามมาเป็น 1-2 และจากนั้นช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก ภูริณัฐ ชูจิตร คนเดิมก็มายิงตีเสมอให้ สุรศักดิ์มนตรี ได้สำเร็จ เป็น 2-2 ประตู จนจบครึ่งแรก 

 ครึ่งหลัง กรุงเทพคริสเตียน แทบจะพับสนามบุกอยู่เพียงฝ่ายเดียว จนน. 60 ธนวัฒน์ ดีเลิศ ยิงลูกที่สองให้กับตนเอง และให้ กรุงเทพคริสเตียน ขึ้นนำเป็น 3-2  จากนั้นต่อเนื่องในน. 86 ณัฐกิตติ์ เสนาโนฤทธิ์ ก็ยิงเพิ่มสกอร์ตอกย้ำชัยชนะให้กับ กรุงเทพคริสเตียน นำห่างเป็น 4-2  ถึงแม้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ สิรวิชญ์ เตรียมกรม จะยิงให้ สุรศักดิ์มนตรี ตีตื้นมาเป็น 3-4 ประตู 

 เวลาที่เหลือก็ทำอะไรไม่ได้อีก จบเกม กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ชนะ สุรศักดิ์มนตรี 4-3 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมกับกระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของสายบีชั่วคราว ซึ่งเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ขณะที่ สุรศักดิ์มนตรี แพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน จมอยู่ท้ายตาราง เหลือการแข่งขันอีก 2 นัด ต้องชนะรวด รอปาฏิหาริ์เท่านั้นเพื่อหนีตกชั้นไปเล่น 18 ปี ข. ในปีหน้า 

 ขณะที่ผลการแข่งขันอีก 2 คู่ ท่าข้ามพิทยาคม ชนะ อัสสัมชัญ 3-1 ส่วนอีกคู่  พิชญบัณฑิต เสมอ อัสสัมชัญศรีราชา 1-10


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X