ราชวินิตบางแก้ว-วัดสุทธิวราราม ควงเฮ ฟุตบอล นร. 18 ปี ก.

ราชวินิตบางแก้ว-วัดสุทธิวราราม ควงเฮ ฟุตบอล นร. 18 ปี ก.
วัดสุทธิวราราม พลิกแซงชนะ พันท้ายนรสิงห์ 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ขณะที่ แข้งราชวินิตบางแก้ว เฉือนชนะ ปทุมคงคา 2-1 รักษาสถิติไม่แพ้ใคร และยังยึดจ่าฝูงของสายเอ

 ฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก. กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เข้าสู่นัดที่ 6 ของทีมในสายเอ มีแข่งขัน 2 คู่ 

 ที่สนาม มหาวิทยาลัยรามคำแหง วัดสุทธิวราราม ทีมอันดับ 2 ของสายเอ ที่มีผลงานลงเตะ 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 10 แต้ม พบกับ พันท้ายนรสิงห์ ทีมอันดับ 6 ของสายเอ ผลงาน 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 2 มีอยู่ 1 แต้ม 

 คู่นี้มีสกอร์แรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 24 เป็นการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษของผู้เล่น วัดสุทธิวราราม ทำให้ พันท้ายนรสิงห์ ได้จุดโทษ และเป็น ศุภสิทธิ์ เปรมชาติ สังหารเข้าไปให้ พันท้ายนรสิงห์ ขึ้นนำ 1-0 จนจบครึ่งแรก 

 ครึ่งเวลาหลัง วัดสุทธิวราราม แก้เกมด้วยการสาดบอลกดดันอย่างต่อเนื่อง และมาได้จุดโทษคืนใน น.61 โดยเป็นหน้าที่ของ กัปตันทีม สิรภพ นิลแสง สังหารเข้าไป ตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากได้ประตูตีเสมอ วัดสุทธิวราราม ยังคงลำเลียงบอลเข้าใส่อย่างหนัก จนเกมดำเนินมาถึง น.80 จากจังหวะการสกัดพลาดของผู้เล่นกองหลังทีม พันท้ายนรสิงห์ ปล่อยให้ อาโซ อู่แม วิ่งเข้าไปแป ส่งบอลตุงตาข่ายช่วยให้ วัดสุทธิวราราม พลิกแซงชนะ 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ พร้อมกับส่ง พันท้ายนรสิงห์ จมท้ายตารางเหมือนเดิม 

 อีกคู่ เป็นการแข่งขันในนัดที่ 6 ปทุมคงคา อันดับ 3 ของสายเอ พบกับ ราชวินิตบางแก้ว จ่าฝูงสายเอ นัดนี้ใครชนะ การันตีเข้ารอบรองชนะเลิศสูงทันที ผลปรากฎว่า ราชวินิตบางแก้ว เฉือนชนะ ปทุมคงคา 2-1 รักษาสถิติไม่แพ้ใคร และยังยึดจ่าฝูงของสายเอ พร้อมทั้งการันตีเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ โดยนัดสุดท้าย วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 ราชวินิตบางแก้ว จะเจอกับ วัดสุทธิวราราม เวลา 14.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ  ส่วน ปทุมคงคา เจอกับ วิชูทิศ เวลา 16.00 น. ที่สนาม มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 สำหรับนัดต่อไปในวันอังคารที่ 20 สิงหาคม มีเตะ 3  คู่ ของสายบี เวลา 14.00 น. ท่าข้ามพิทยาคม พบกับ อัสสัมชัญ และเวลา 16.00 น. สุรศักดิ์มนตรี เจอกับ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ที่สนามมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ , ส่วนอีก 2 คู่เตะที่ สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เวลา 16.00 น. พิชญบัณฑิต พบกับ อัสสัมชัญศรีราชา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X