นักเตะสุวรรณภูมิเข้าพบรมต.กีฬา หลังสร้างชื่อคว้าแชมป์ที่สวีเดน

นักเตะสุวรรณภูมิเข้าพบรมต.กีฬา หลังสร้างชื่อคว้าแชมป์ที่สวีเดน
ทัพนักเตะ "ฝูงบินพิฆาต" สุวรรณภูมิ เอฟซี เข้าพบ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุ 16 ปี รายการโกเธีย คัพ เดอะ เวิลด์ ยูธ คัพ 2024

 "ฝูงบินพิฆาต" สุวรรณภูมิ เอฟซี  ภายใต้การนำของ "เสี่ยวีระ" วีระ อวยศิลป์ ประธานสโมสร เข้าพบเยี่ยมคารวะ และรับมอบโอวาท จากนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หลังจากทางสโมสรได้ไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุ 16 ปี รายการโกเธีย คัพ เดอะ เวิลด์ ยูธ คัพ 2024 ที่ประเทศสวีเดน เมื่อเดือนที่ผ่านมา ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567

 ทั้งนี้ รัฐมนตรีกีฬา ได้กล่าวว่า "นี่คือสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เยาวชนไทยมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการฝึกฝนกีฬา จนประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ การได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ ครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพ และความสามารถของเยาวชนไทย ที่สามารถแข่งขัน และก้าวสู่ระดับโลกได้

 ขอให้นักกีฬาและทีมงานทุกคนรักษาความมุ่งมั่น และการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสำเร็จในอนาคต ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมที่จะสนับสนุน และส่งเสริมเยาวชนไทยในทุกมิติ เพื่อพัฒนาศักยภาพทางกีฬาและการเติบโตในเส้นทางนักกีฬาอาชีพต่อไป"

 สำหรับทีมสโมสรสุวรรณภูมิ เอฟซี ได้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุ 16 ปี รายการโกเธีย คัพ เดอะ เวิลด์ ยูธ คัพ 2024 ที่ประเทศสวีเดน นอกจากนี้หลังจบรายการดังกล่าว  3 นักเตะภายในทีม  นายศิริวัฒน์ ตัดโท ตำแหน่งกลางรับ, นายคีริน ปกป้อง ตำแหน่งปีกซ้าย, และนายธีฑัต แสนสุข ตำแหน่งกลางรุก ยังได้รับความสนใจจากสโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัด บัค ทีมฟุตบอลในบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมนี ที่ต้องการจะเจรจา เพื่อหวังดึงตัวไปเป็นเยาวชนของสโมสรในอนาคตอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X