กรุงเทพคริสเตียน ดับ อสช.ศรีราชา 3-0 ฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ก.

กรุงเทพคริสเตียน ดับ อสช.ศรีราชา 3-0 ฟุตบอลนักเรียน 18 ปี ก.
ฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี ก. กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท

เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 เข้าสู่นัดที่ 4 ของทีมในสายบี มีเพียงคู่เดียว เป็นคู่ตกค้าง เตะกันที่สนาม โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ระหว่าง อัสสัมชัญศรีราชา ทีมอันดับ 3 ผลงาน 3 นัด ชนะรวด มี 9 แต้ม พบกับ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทีมอันดับ 5 ที่แข่ง 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 แต้ม

เกมคู่นี้ถือว่าเป็นคู่บิ๊กแมตซ์ เปิดเกม กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เปิดเกมกดดันทันที จนนาทีที่ 14 กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากฝีเท้าของ ณัฐกิตต์ เสนาโนฤทธิ์ ทำให้ กรุงเทพคริสเตียน นำ 1-0 

หลังจากได้ประตูขึ้นนำ ทำให้เกมรุกของ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ทำงานอย่างมีความน่ากลัวยิ่งขึ้น จนนาทีที่ 18 ก็มาได้ลูกจุดโทษ และเป็น ธนวัฒน์ ดีเลิศ รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างไร้ปัญหา ส่งให้ กรุงเทพคริสเตียน ขึ้นนำ 2-0 จนจบครึ่งแรก 

ครึ่งหลัง กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ผ่อนเกมบุก เปลี่ยนแผนมาตั้งรับและคอยสวนกลับ ขณะที่ อัสสัมชัญศรีราชา มีโอกาสตีตื้นหลายหนแต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น 

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 77 จากจังหวะสวนกลับเร็ว และเป็น ธนดล เหมบุพการี บรรจงยิงเต็มข้อบอลพุ่งแสกหน้าผู้รักษาประตู อัสสัมชัญศรีราชา เสยคานกลางประตูเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย นำห่าง 3-0  จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้อีก จบเกม กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ชนะ อัสสัมชัญศรีราชา 3-0 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ 

จากผลการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้ในกลุ่มบี แต้มเบียดกันอย่างสนุก จ่าฝูง อัสสัมชัญธนบุรี มี 10 แต้มจาก 4 นัด เท่า พิชญบัณฑิต แต่ประตูได้-เสีย อัสสัมชัญธนบุรี ดีกว่า ส่วนที่ 3 อัสสัมชัญศรีราชา มี 9 แต้มจาก 4 นัด ส่วนที่ 4 กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย มี 6 แต้มจาก 3 นัด ส่วน ที่ 5 อบจ.ชัยนาท มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน

สำหรับนัดต่อไปในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 มีแข่งขัน 1  คู่ ในสายเอ เวลา 14.00 น. ทีมพันท้ายนรสิงห์ พบกับ มัธยมตากสินระยอง ที่สนามมหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X