ทีมดังบุนเดสเล็งดึง 3 แข้ง สุวรรณภูมิ ชุดแชมป์โคเธียเข้าสังกัด

ทีมดังบุนเดสเล็งดึง 3 แข้ง สุวรรณภูมิ ชุดแชมป์โคเธียเข้าสังกัด
3 แข้งจาก ทีม "ฝูงบินพิฆาต" สุวรรณภูมิ เอฟซี ชุดแชมป์โคเธีย คัพ สร้างความฮือฮา หลังทีมดัง กลัดบัค ในศึกบุนเดสลีกา สนใจให้เข้าร่วมสังกัด เตรียมมาคุยที่ไทยในเร็วนี้

 ควันหลงจากความสำเร็จของสโมสร "ฝูงบินพิฆาต" สุวรรณภูมิ เอฟซี ที่ยกพลเยาวชนชุดยู 15 ปี ไปสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลเยาวชนยุโรป เมื่อสามารถคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลรายการชิงแชมป์เยาวชนโลก Gothia Cuo 2024 ที่ประเทศสวีเดนเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ได้สำเร็จ  

 ล่าสุดทางสโมสรสุวรรณภูมิ เอฟซี ได้รับแจ้งว่า ทางสโมสรอย่างโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมันให้ความสนใจ 3 นักเตะของสโมสร ที่ประกอบด้วย "น้องบูม" ศิริวัฒน์ ตัดโท ตำแหน่งกลางรับ ,"น้องก้าว" คีริน ปกป้อง ตำแหน่งปีกซ้าย และ "น้องนาย" ธีฑัต แสนสุข ตำแหน่งกลางรุก หวังที่จะเซ็นสัญญาดึงไปอยู่ร่วมในสังกัดด้วย

 ทาง "เสี่ยวีระ" วีระ อวยศิลป์ ประธานสโมสรสุวรรณภูมิ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตนเองได้รับแจ้งมาจากทางสโมสรโบรุสเซียมึนเช่น กลัดบัค ในบุนเดสลีกา เยอรมันว่า "จะส่งทีมงานเดินทางมาเพื่อเจรจา พูดคุยในรายละเอียดเร็วๆนี้ ทั้งกับตัวนักเตะ ผู้ปกครองและสโมสรต้นสังกัด ในการเซ็นสัญญาดึง 3 นักเตะเยาวชนของสโมสรสุวรรณภูมิ เอฟซี ไปร่วมสังกัดด้วย ถือว่าเป็นข่าวที่ดีและดีใจอย่างมาก เพราะตนเองไม่คิดว่าการที่ทางสโมสรสุวรรณภูมิ เอฟซี นำเยาวชนไปแข่งขันและประสบความสำเร็จนั้น จะทำให้ได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ของยุโรป 

 ถือว่าเป็นการเปิดเส้นทางโอกาสสู่ความฝันในการเป็นนักเตะอาชีพของเยาวชน ที่ทางสโมสรพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่อยู่แล้ว และจะได้เป็นการจุดประกายให้กับสโมสรหรืออะคาเดมี่อื่นๆ ที่จะมองเห็นเป็นช่องทางให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น กับโอกาสที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลในยุโรปในอนาคตต่อไปด้วย หากมีความคืบหน้าอย่างไรในการพูดคุย หรือการเจรจาทาง สโมสรสุวรรณภูมิ เอฟซี จะแจ้งให้ทราบต่อไป


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook Suwannaphum FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X