อัสสัมชัญ ธนบุรี ถล่ม สุรศักดิ์มนตรี ผงาดจ่าฝูงสายบี 18 ปี ก.

อัสสัมชัญ ธนบุรี ถล่ม สุรศักดิ์มนตรี ผงาดจ่าฝูงสายบี 18 ปี ก.
อัสสัมชัญ ธนบุรี ไล่ต้อน สุรศักดิ์มนตรี 3-0 ผงาดนั่งแท่นจ่าฝูงสายบี 18 ปี ก. ขณะที่ แชมป์เก่า พิชญบัณฑิต บด ท่าข้ามพิทยาคม 1-0 ส่วน อัสสัมชัญ 4 นัดยังหาชัยชนะไม่เจอ

 การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนรายการ อิเดมิตสึ คัพ 18 ปี.ก  กรมพลศึกษา พรีเซ็นเต็ดบาย ไอมาเน่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำ 2567 พร้อมทุนการศึกษา 250,000 บาท เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2567 เข้าสู่นัดที่ 4 ของทีมในสายบี

 ไฮไลท์ที่สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ  ทีม อบจ.ชัยนาท อันดับ 5 ของตาราง ลงสนามเป็นนัดที่ 3 พบกับ อัสสัมชัญ ทีมอันดับ 6 ซึ่งลงสนามเป็นนัดที่ 4 ผลงานที่ผ่านมา 3 นัด อัสสัมชัญ แพ้รวด ยังไม่มีแต้ม ส่วน อบจ.ชัยนาท ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 แต้ม นัดนี้ทั้งคู่ต้องการ 3 แต้ม เพื่อหนีอันดับในโซนตกชั้น  

 เริ่มครึ่งแรก น.25 อบจ.ชัยนาท ก็ได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ ฉัตรชัย วงษ์นารายณ์ แต่ในจังหวะนี้ได้มีข้อกังขาเกิดขึ้นเนื่องจาก ผู้ช่วยผู้ตัดสินไลน์ 1 นายนพดล กำหนดศรี ได้ยกธงในลักษณะล้ำหน้าแต่อยู่ๆก็เอาธงลงเฉยๆ ทำให้ผู้เล่นและสต๊าฟฟ์ทีมอัสสัมชัญทวงถามแต่ก็ได้รับปฏิกริยาที่นิ่งเฉย จึงทำให้ อบจ.ชัยนาท ขึ้นนำ 1-0 

 หลังจากได้ประตูขึ้น อบจ.ชัยนาท ลำเลียงบอลเข้าใส่ทันที ซึ่งห่างกันเพียงแค่นาทีเดียว อบจ.ชัยนาท มาได้ประตูเพิ่มเป็น 2-0 จากฝีเท้าของ สิทธิพล ไกรลาศ จนจบครึ่งเวลาแรก ส่วนครึ่งเวลาหลังเกมของ อัสสัมชัญกรุงเทพ ดีกว่าแต่จังหวะสุดท้ายปิดสกอร์ไม่ดีพอ ทำให้หมดเวลา อบจ.ชัยนาท ชนะ อัสสัมชัญ 2-0 

 ส่วนอีกคู่ เตะกันที่สนาม โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี "เจ้าสัวน้อย"อัสสัมชัญธนบุรี ทีมอันดับ 3 ของสายบี ผลงาน 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม พบกับ สุรศักดิ์มนตรี ทีม อันดับบ๊วยของสายบี แข่ง 2 นัดแพ้รวด

 เกมคู่นี้ สกอร์เกิดขึ้นเร็วมาก เพียงแค่ 26 วินาทีเท่านั้น "เจ้าสัวน้อย" มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงของ สรศักดิ์ จี้อาทิตย์ บอลพุ่งไปโดน สิรวิชญ์ สุขสมบุญ ผู้เล่นของ ทีมสุรศักดิ์มนตรี เข้าประตูไป ทำให้ อัสสัมชัญธนบุรี ขึ้นนำ 1-0 

 หลังจากได้ประตูขึ้นนำเร็ว นาทีที่ 15 อัสสัมชัญธนบุรี ก็มาได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ เทพพิทักษ์ ศุภนาม ให้ อัสสัมชัญธนบุรี ขึ้นนำ สุรศักดิ์มนตรี 2-0 จนจบครึ่งแรก ในครึ่งเวลาหลัง เกมทั้งคู่ยังเนือย ๆ จนถึงนาทีสุดท้าย เป็นเจ้าบ้าน มายิงปิดฝาโลงได้สำเร็จ จากการหลุดเดี่ยว และเป็น ธนภัทร วีไธสง ที่ยิงเข้าไปให้ อัสสัมชัญธนบุรี ชนะอย่างเด็ดขาด 3-0 ประตู เก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ ทำให้มี 10 คะแนนจาก 4 นัด ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ส่วนอีกคู่  พิชญบัณฑิต แชมป์เก่า ชนะ ท่าข้ามพิทยาคม 1-0 จากการโหม่งของ โชติพิพัฒน์ ศรีชุมแสง นาทีที่ 90+2 

 สำหรับนัดต่อไปในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 มีเตะ 1  คู่ ในสายบี เวลา 14.00 น. กรุงเทพคริสเตียน วิทยาลัย พบกับ อัสสัมชัญศรีราชา ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ผู้สนใจ เข้าชมฟรี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X