อุราวะนำทัพ ! 6 สโมสรชั้นนำสู้ศึก Mitsubishi Diamond Cup U14

อุราวะนำทัพ ! 6 สโมสรชั้นนำสู้ศึก Mitsubishi Diamond Cup U14
เปิดศึก Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2024 เดินหน้าร่วมสร้างพัฒนาฝีเท้านักเตะยังบลัดสู่ระดับเอเชีย ฟาดแข้งระหว่างวันที่ 1-4 ส.ค.นี้ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม แฟนบอลเข้าชมฟรี!!

 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 ณ ห้องแถลงข่าว สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม เวลา 14.00 น. มีการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รายการพิเศษ Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2024 โดยมี 6 สโมสรชั้นนำร่วมโม่แข้งทั้ง อุราวะ เรดส์, เมืองทอง ยูไนเต็ด, อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, กรุงเทพคริสเตียน, เทพศิรินทร์ และโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร

Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2024

 รายการดังกล่าวทางบริษัท Mitsubishi Heavy Industries ผู้สนับสนุนหลักสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และสโมสรพันธมิตร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ พร้อมนำแข้งดาวเด่นบินลัดฟ้าร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ถึงแดนอาทิตย์อุทัย

Mitsubishi Diamond Cup U14

 โดยในงานได้รับเกียรติจาก Mr. Ryousuke Kai President & Managing Director of Mitsubishi Heavy Industries (Thailand), Mr. Tatsunori Watanabe Lead Team Leader Mitsubishi Heavy Industries Ltd, Mr. Keisuke Watanabe Senior General Manager Corporate Communication Department Business Strategy Office, Mr. Minoru Shimizu Senior Executive Vice President Urawa Red Diamonds, คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด, ตัวแทนโค้ช-นักฟุตบอล 6 สโมสรที่ร่วมแข่งขัน พร้อมสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน

ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

 Mr.Tatsunori Watanabe Lead Team Leader Mitsubishi Heavy Industries Ltd. กล่าวว่า "ขอต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชนทุกท่าน ผมในฐานะตัวแทนบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ รู้สึกเป็นเกียรติและมีความภาคภูมิใจ กับการเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนรายการนี้ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 เราต้องการขับเคลื่อนตอบแทนสังคม รวมถึงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย และญี่ปุ่น ผ่านการจัดการแข่งขันที่ได้มาตรฐาน ซึ่งสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพอย่างยอดเยี่ยมที่ผ่านมา"

ฟุตบอล Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14

 "การแข่งขันในปีนี้ เราได้นำ 6 ทีมชั้นนำร่วมแข่งขันทั้ง อุราวะ เรดส์, เมืองทอง ยูไนเต็ด, อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, กรุงเทพคริสเตียน, เทพศิรินทร์ และโรงเรียนกีฬากรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสของเยาวชนไทยมากขึ้น รวมถึงแฟนฟุตบอลจะได้ชมเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจ สุดท้ายหวังว่าทุกทีมจะโชว์ความสามารถที่มีอย่างเต็มร้อย รวมถึงความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะ ด้วยสปิริตของนักกีฬาที่ดี"

U-14

 ทั้งนี้ ผู้เล่นที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด 2 คนจากการแข่งขัน จะได้รับโอกาสเข้าร่วมการฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่นกับอะคาเดมีของ อุราวะ เรดส์ เป็นเวลา 1-2 สัปดาห์ พร้อมร่วมทีมแข่งขันในรายการที่ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะเยาวชนที่จะได้รับประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้าในระดับสากลด้วย

ฟุตบอลเยาวชน

 สำหรับฟุตบอลรายการ Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2024 ถือเป็นเวทีที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนไทยได้พัฒนาฝีเท้า ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2022 โดยในปีแรก อุราวะ เรดส์ U-14 คว้าแชมป์ได้ในครั้งแรก และล่าสุดในปี 2023 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คว้าแชมป์ไปครอง

Mitsubishi Heavy Industries Diamond Cup U-14 Thailand 2024



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X